Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị đồn có người yêu mới khi liên lục đăng ảnh thân mật với nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Vì tình bạn quá thân thiết, đã gắn kết bao năm nên Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vô cùng thoải mái khi đi ăn cùng nhau. Người hâm mộ vô cùng thích thú, liền hối thúc: "Yêu nhau đi".

Thời gian gần đây, dù bận rộn xây nhà, chạy show nhưng Nathan Lee vẫn dành thời gian đi ăn cùng Lý Nhã Kỳ. Anh chia sẻ: "Lâu lắm mới ra đường buổi đêm. Ăn cả thế giới! Ngồi ôm nhau cả tối! Hai đứa ngày càng tâm đầu ý hợp. Mình tưởng mình lợn hoá ra nó ăn còn nhiều hơn mình. Chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sắp tới của tụi mình nha bạn hiền!".

Cả hai tình tứ bên nhau khi đi ăn đêm.

Cả hai tình tứ bên nhau khi đi ăn đêm.

Dù hai người vốn hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Điểm chung giữa họ là sở thích xài hàng hiệu giá "khủng". Đã quen nhau nhiều năm nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn giữ được tình bạn bền chặt.

Empty
Empty
Empty
Nathan Lee tiết lộ anh và cô bạn thân Lý Nhã Kỳ ngày càng

Nathan Lee tiết lộ anh và cô bạn thân Lý Nhã Kỳ ngày càng "tâm đầu ý hợp".

Một số fan còn tích cực

Một số fan còn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi: "Yêu nhau đi".

Trước đó, tuy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng người đẹp 37 tuổi này lại bị bủa vây bởi những tin đồn từng kết hôn. Duy chỉ có hình ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt chụp đầu năm 2011 là được cô lên tiếng thừa nhận đó là người yêu. Tuy nhiên, lúc đó cả hai mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ về bạn trai là một người đàn ông trẻ tuổi, không mạnh về tài chính nhưng rộng lượng, có chí lớn và đặc biệt là đã gắn bó bên cô suốt 9 năm nay. Trái với Lý Nhã Kỳ, anh là người ít nói, làm việc gì cũng cẩn thận.

lnk6

Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của mình bên bạn trai giấu mặt cùng dòng tâm sự rằng, cho dù cô có nhõng nhẽo, cứng đầu hay vô lý thế nào thì bạn trai vẫn cưng chiều cô. Anh cũng chưa bao giờ để cô phải ghen trong chuyện tình yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn