Lý Nhã Kỳ bất ngờ dành lời khen cho Nathan Lee sau chuỗi drama liên hoàn

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi cô nhắc đến bạn thân dù nhiều lần được "tag" tên, cả hai còn tương tác cực thân thiết dưới phần bình luận

Khoảng thời gian Nathan Lee làm loạn showbiz, hội chị em bạn dì gần như im lặng để tránh phiền phức. Mới đây, Lý Nhã Kỳ - người chị thân thiết với Nathan Lee, bất ngờ chia sẻ ca khúc mới của Nathan Lee và không quên dành lời khen có cánh: "Vẫn luôn hiểu và hiểu rất rõ tính cách của ông, và tui tin những ai làm bạn ông, yêu quý ông đều hiểu con người thật của ông là thế nào. 'Who care' (tạm dịch: Ai quan tâm chứ) chính là ông đó #nathanlee . Một người thông minh, cá tính, có nội lực âm nhạc và cả hài hước, hết mình bạn bè. Cứ đi và sống theo cách ông chọn vì tui tin ông có lý do".

lynhaky 1

Chia sẻ này ngay lập tức gây bất ngờ. Nhiều người cho rằng, việc ủng hộ nam ca sĩ ngay lúc này là không hợp lý. Chưa kể là anh đang khơi mào cuộc chiến bản quyền âm nhạc với Thu Minh.

Trước đó, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý như muốn đá xéo ai đó. Nathan Lee viết: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt!...". Câu này ẩn ý về việc cố ý dàn dựng mọi chuyện. Một người bình luận: "Nghe mùi dàn dựng quá em ơi", khiến Nathan Lee đồng tình, viết bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng). Điều gây chú ý là anh tag hẳn tên Lý Nhã Kỳ để rủ đi nhậu.

Dù hai người vốn hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Điểm chung giữa họ là sở thích xài hàng hiệu giá "khủng". Đã quen nhau nhiều năm nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn giữ được tình bạn bền chặt. Thậm chí có lúc còn đồn là đang yêu nhau. Tuy nhiên bản thân Lý Nhã Kỳ thời gian gần đây đều khẳng định mình đang độc thân. 

lynhaky 2

Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi. Khi được hỏi về việc có đại gia chống lưng "phi vụ" kim cương, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Thật ra, việc kinh doanh kim cương tôi được sự giúp đỡ về tinh thần và cách thức kinh doanh rất nhiều từ bà mẹ nuôi Madame Wong từ Hong Kong. Còn đại gia ư? Làm gì có ai!". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link