Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ quá khứ nghèo khổ từng không có tiền học nhạc

( PHUNUTODAY ) - Cả Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đều vui mừng khi con trai cả đỗ Học viện Âm nhạc MI.

"Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", cách đây không lâu ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh thông báo tin vui con trai cả Beckam Nguyễn (tên tiếng Việt là Bằng Phương) trúng tuyển Học viện Âm nhạc. Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đưa con trai đến thăm trường.

Trizzie Phương Trinh viết: "Hôm nay đưa Beckam đến thăm trường nhạc nơi Beckam sẽ vào học vào mùa thu này. Trường Musicians Institute College of Contemporary Music dạy chuyên môn về âm nhạc nên nó không to lớn như những trường đại học khác ở Mỹ nhưng điều đặc biệt của nó là nó nằm ngay trên đường Hollywood ngay Đại Lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame).

Empty
Empty

Hiện giờ tất cả học sinh đều học online nên trong trường không có một bóng người nhưng khi đi tham quan các lớp học chúng ta có thể dễ dàng mường tượng ra cái cảnh nhạc trống đánh rùm beng cả ngày. Beckam là đứa ít bộc lộ cảm xúc nên nó vui hay buồn cũng khó mà phân biệt, nhưng tất nhiên là mẹ của nó 18 năm thì chỉ cần nhìn thoáng qua là biết ngay đứa con trai mình nó đang nghĩ gì. Beckam từ khi bước chân vào cổng trường cho đến lúc đi ra y như là đứa trẻ được mẹ cho đi Disneyland chơi.

Ở đây sẽ là thế giới riêng của Beckam cũng như những người đang đeo đuổi con đường âm nhạc gặp nhau. Nó có đầy đủ “đồ chơi” và những gì Beckam cần để phát triển tài năng của mình, từ dụng cụ nhạc, sân khấu cho đến phòng thâu chuyên nghiệp. Nhưng quan trọng nhất đối với Beckam là cơ hội được đánh nhạc cùng với những người bạn trong trường hầu như mỗi ngày".

Đưa con đi thăm trường, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng hé lộ về quá khứ của mình: "Đi tour trường cùng con mà vui y như là chính mình sắp được vào đây học. Mình đi hát từ năm 19 tuổi nên không có cơ hội học lên đại học và lúc đó cũng chẳng có ai hướng dẫn để biết tìm đến những trường như thế này để mà học. Mà thật ra có biết đi chăng nữa thì cũng chẳng có tiền để học vì lúc đó những người tị nạn qua Mỹ đều còn nghèo khổ, tiền sinh sống còn chưa đủ lấy đâu ra tiền để học trường nhạc? (Trường Musicians Institutes là trường tư nên nó mắc hơn những trường công rất nhiều).

Vì ngày xưa mẹ không có cơ hội nên bây giờ mẹ muốn Beckam đeo đuổi và đạt được những gì con mong muốn trong âm nhạc. Con không cần phải lo lắng tiền bạc hay suy nghĩ điều gì cả. Hãy cứ ăn, ngủ và thở âm nhạc, phần còn lại đã có bố và mẹ lo. Hãy học dùm mẹ những gì mẹ không có cơ hội học con nhé. Một lần nữa mẹ chúc mừng con trai của mẹ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link