Lý Nhã Kỳ có dòng chia sẻ gây chú ý sau khi xuất hiện trong bức hình "cưới" với MC Đại Nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Khi khán giả đang xôn xao về mối quan hệ giữa Lý Nhã Kỳ với Đại Nghĩa, nữ diễn viên cũng đã có chia sẻ mới về chuyện tình cảm.

Diễn viên “Gió nghịch mùa” bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn cô và Đại Nghĩa sắp cưới. “Anh em lâu ngày gặp nhau nên chụp tấm ảnh chung để thể hiện cả hai cùng ‘độc thân quý tộc’ mà tạo sóng gió quá“, Lý Nhã Kỳ cười. Bên cạnh việc đính chính chuyện tình cảm, cô cho biết: “Mới tổn thương xong nên không dám yêu nữa đâu”.

76713921-3674089079271706-6831-1405-4274-1573628700

Trước đó, hôm 12/11, Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh diện vest bên Lý Nhã Kỳ mặc đầm trắng. Anh đùa: “Chấm dứt đời độc thân nha”. Ngay khi đăng tải, thông tin này nhận được nhiều bình luận từ khán giả. Hầu hết bạn đồng nghiệp đoán ra lời nói đùa của Đại Nghĩa còn một số vẫn bán tín bán nghi, thậm chí gửi lời chúc mừng.

Lý Nhã Kỳ và Đại Nghĩa tình cờ mặc ton-sur-ton.

Lý Nhã Kỳ và Đại Nghĩa tình cờ mặc ton-sur-ton.

Hôm 23/10, Lý Nhã Kỳ công khai chấm dứt chuyện tình kéo dài 9 năm với bạn trai kém 2 tuổi. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hàn gắn dù đã dành một năm chờ đợi. Người thân, bạn bè liên tục động viên Lý Nhã Kỳ giúp cô bình tâm sau biến cố. “Sau sự việc này tôi mới biết mình không hề đơn độc mà có nhiều người quan tâm, lo lắng và yêu quý tôi. Tôi thấy vui và ấm áp khi nhận được tình yêu lẫn sự đồng cảm ấy. Nếu không có mọi người, chắc tôi sẽ suy sụp đến chết. Khi được chia sẻ mọi thứ, tôi nhẹ lòng và cởi bỏ nhiều nút thắt trong tâm hồn”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Dư chấn từ sự đổ vỡ khiến cuộc sống hiện tại của Lý Nhã Kỳ chưa ổn định. Cô chia sẻ với báo chí: “Thời gian này tôi hay bị xáo trộn tâm lý lẫn cảm xúc vì không biết phải bước tiếp một mình thế nào”.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Về phía Đại Nghĩa, anh là nghệ sĩ được khán giả yêu mến nhưng kín tiếng trong đời sống riêng. Nam diễn viên chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nào với công chúng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link