Lý Nhã Kỳ đang mơ làm chính khách?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ sexy, dát vàng tới kín sang trọng, phải chăng Lý Nhã Kỳ đang hoàn tất con đường thay đổi phong cách của mình để mơ làm chính khách?

Trong bộ ảnh mới nhất vừa tung ra, Lý Nhã Kỳ dường như lột xác hoàn toàn khi cô thay đổi phong cách của mình. Thay vì những bộ đồ sexy, hàng hiệu thì Lý Nhã Kỳ lại kín đáo, chính chuyên và đẹp mơ màng theo phong cách cổ điển.

Có thể nói, đây là một bước tiếp theo trên con đường thay đổi mình của Lý Nhã Kỳ để thực hiện những kế hoạch dài hơi của cô. Từ xuất phát điểm là một cô gái thích sexy, gợi cảm cho tới một cô gái thích diện hàng hiệu, treo trang sức đầy mình thì giờ tới cô gái sang trọng và tinh tế.

Khi mới bắt đầu nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ được biết tới là một cô gái thích sự gợi cảm và sexy. Người đẹp tận dụng trưng trổ ngực trong mỗi lần chụp ảnh thời trang, đi sự kiện hay cả trên phim ảnh.

Lý Nhã Kỳ cũng có một thời thích khoe ngực

Chính sự sexy này từng khiến cô bị dư luận ném đá khi ăn mặc quá táo bạo dẫn đến gặp sự cố với trang phục khi tham gia vở kịch lịch sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Có thể chính vì sự cố này, Lý Nhã Kỳ sau đó đã thay đổi phong cách của mình.

Bẵng đi một thời gian, Lý Nhã Kỳ xuất hiện gây ấn tượng với phong cách xa hoa và đẳng cấp. Cô diện những bộ trang phục hàng hiệu tiền tỉ, những trang sức đắt giá, những phụ kiện đẳng cấp và phong cách đầu tóc, trang điểm cũng lịch thiệp không kém

Có thể kể đến minh chứng cho phong cách này của người đẹp này khi cô diện hai váy 1,5 tỷ đồng do nhà thiết kế lừng danh McQueen thiết kế, chiếc váy ren độc quyền trị giá 2 tỷ đồng của Chanel và bộ trang sức kim cương 12 tỷ đồng tới dự Liên hoan phim Cannes, bộ trang sức và trang phục cũng gần 4 tỉ khi sánh đôi cùng đại gia Nguyễn Thị Liễu trong một sự kiện gần đây.

Và giờ đây, Lý Nhã Kỳ lại tung ra bộ ảnh mới nhất của mình với một phong cách hoàn cách khác, sang trọng và tinh tế. Trước đó, phong cách này cũng được cô diện trong chuyến công tác tới Dubai và Indonesia. Vậy sự đổi thay phong cách từ sexy, dát vàng cho tới lịch thiệp này của người đẹp thể hiện điều gì?

Lý Nhã Kỳ đột nhiên kín đáo, e ấp

Là một người có tầm ảnh hưởng rộng lớn và quen biết nhiều ngôi sao thế giới hẳn Lý Nhã Kỳ cũng biết được nhiều ngôi sao đã tham gia vào lĩnh vực chính trị sau khi giàu có và có vị thế để giúp đỡ xã hội. Có thể cô cũng đang đi theo con đường đó để trở thành một chính khách.

Hiện nay, Lý Nhã Kỳ đang có nhiều lợi thế nếu muốn theo đuổi con đường đó. Cô có kinh nghiệm công tác, làm việc với nhiều người có tiếng và đi nhiều nơi trên thế giới. Bằng chứng là cô thường xuyên đi công tác nước ngoài trong nhiều vai trò khác nhau.

Lý Nhã Kỳ hiện còn là một nữ doanh nhân thành đạt khi là người buôn bán kim cương lớn nhất Việt Nam với chuỗi cửa hàng trải khắp nhiều địa phương cũng như mối làm ăn vượt qua khỏi biên giới. Trong làng giải trí cô cũng có một chỗ đừng nhất định cho mình.

Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ còn từng có nhiều đóng góp cho đất nước như đưa vịnh Hạ Long thành kì quan thiên nhiên thế giới, giúp Hà Nội đăng cai được Asiad 2019, và rất nhiều thành công trong và sau nhiệm kì làm Đại sứ du lịch của mình.

Chính vì thế, có thể phần nào dự đoán bộ ảnh cùng những trang phục gần đây là bước cuối trên con đường từ sexy đến dát vàng xa xỉ và giờ là lịch thiệp để cô có thể tham gia vào chính trường, đóng góp sức mình vào việc phát triển đất nước và giúp đỡ người dân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn