Có Bùi Anh Tuấn, Mr Đàm-Lý Nhã Kỳ thành 'pháo xịt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, nhìn thành công của đàn em thì những người vốn nổi tiếng 'nổ vắng miểng' như Lý Nhã Kỳ hay Mr Đàm cũng phải chào thua.

Là một ca sĩ trẻ mới chập chững vào nghề nhưng Bùi Anh Tuấn lại sở hữu một bộ sưu tập những scandal, những lùm xùm đầy tai tiếng mà bất cứ ai trong làng giải trí cũng phải ngả mũ cúi chào.

Scandal của Bùi Anh Tuấn bắt đầu bằng chuyện tình cảm với Cao Mĩ Kim khiến mặt báo cũng như các diễn đàn, mạng xã hội trở nên sôi động. Thời điểm đó, nam ca sĩ đang tham gia The Voice và anh cũng phủ nhận luôn chuyện tình cảm của mình dù bị tình cũ tố những điều không hay.

Và rồi, sau The Voice, Bùi Anh Tuấn lại gây sốc với chiêu trò hát nhép, sử dụng bài hát mà không xin phép. Những scandal này đã khiến cho công chúng thất vọng nhưng cái tên của nam ca sĩ thì dường như ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý dù rằng đó là những lời chê bai.

Bùi Anh Tuấn nổ scandal hơn cả Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ

Nhưng có lẽ, tai tiếng nhất chính là những lần bỏ show, bỏ chương trình. Đã vài lần, nam ca sĩ bỏ những buổi tổng duyệt, những buổi biểu diễn trên sân khấu hoặc phòng trà và việc anh đột nhiên biến mất không lời giải thích cũng trở thành một điều quen thuộc của công chúng.

Cứ khi tên tuổi đang chìm, Bùi Anh Tuấn lại đột nhiên biến mất và khiến cho dư luận xôn xao trước khi có sự trở lại cũng bất ngờ không kém kèm theo những lời xin lỗi và hứa thay đổi nhưng công chúng chờ mãi vẫn không thấy những lời hứa hẹn này được thực hiện.

Vậy nhưng, có thể thấy, những lần biến mất và xuất hiện hay những scandal của Bùi Anh Tuấn đang giúp anh trở thành ngôi sao sử dụng 'pháo nổ' scandal giỏi nhất showbiz. Khi biến mất bằng những việc bỏ show, bỏ diễn hay những lần tạo scandal thì tên tuổi của nam ca sĩ ngay lập tức trở nên "hot" và được chú ý.

Gần đây nhất, khi trở lại sau quãng thời gian bỏ show và mất tích, với những lời xin lỗi và hứa hẹn thì với sự thương hại của fan, nam ca sĩ lại có cơ hội nhận hơn 1 tỉ đồng trong một chương trình mà anh mới "mãn hạn cấm diễn" vì hành động nghiệp dư của mình.

Thành công của Bùi Anh Tuấn có sự góp công lớn lao của những scandal, mà tiếng vang và cơn rung chấn của nó khiến các đàn anh, đàn chị lâu nay nổi tiếng 'nổ văng miểng' như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ cũng phải nhìn đó mà học tập.

Dù liên tục nổ ra những scandal từ phát ngôn cho tới hành động nhưng có lẽ do công chúng đã quá nhàm nên sức lan tỏa của mỗi scandal do Lý Nhã Kỳ hay Đàm Vĩnh Hưng tạo ra không còn sâu rộng như trước đây.

Còn với Bùi Anh Tuấn, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng với những vụ nổ thành công, nam ca sĩ trở thành gương mặt trẻ hứa hẹn thống trị làng giải trí trong tương lai không xa.

Theo:  Nguoiduatin