Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê photoshop ảnh non kém

( PHUNUTODAY ) - Trước sự soi mói và chê bai một cách vô lý, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng đáp trả khiến cộng đồng thấm từng chữ.

Mới đây, xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của công chúng và truyền thông khi hóa thân thành nàng công chúa kiêu kỳ. Tuy nhiên, trước những hình ảnh xinh đẹp của người đẹp, có một số bài báo lại lên tiếng chê bai cô dùng photoshop non tay khi bóp eo và cánh tay hơi quá đà.

Trước những ý kiến soi mói vô lý này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng thẳng thắn đáp trả, khẳng định chuyện dùng photoshop trong giới showbiz là chuyện bình thường. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: "Bé tự phỏng vấn và kiểm tra xem trong giới nghệ sĩ và ngay cả những người bình thường thì có ai chụp ảnh thời trang, beauty mà không có photoshop không bé? Ngay cả chụp ảnh tự sướng mà mọi người cũng dùng phần mềm ảo để mình đẹp hơn mà bé.

Nguyên văn dòng trạng thái được Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bài viết chê bai mình.

Nguyên văn dòng trạng thái được Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bài viết chê bai mình.

Bé ơi, bé viết bài chê thì cũng nên chê cái khác cho mọi người đọc mà thấy hợp lý và thuyết phục nè. Bé chê photoshop non tay thì thôi chị sẽ nhắc nhở bạn photo của chị về nhà học thêm vài năm nữa rồi hẳn ra ngoài kiếm sống nè. Bé ơi, bé là người đầu tiên chị lên tiếng luôn đó. Chị cũng chẳng hoàn hảo gì, và có nhiều thứ để bé bóc lắm, nên bé bóc việc khác sẽ đúng đắn và câu view người đọc hơn thay vì bé bóc chuyện photoshop vì việc đó là điều hiển nhiên khi chúng ta chụp hình bé à".

Lí lẽ của Lý Nhã Kỳ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ và cư dân mạng.

Lí lẽ của Lý Nhã Kỳ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ và cư dân mạng.

Được biết, Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất được mời tham dự tiệc sinh nhật của tỷ phú người Ấn Độ. Buổi sinh nhật xa xỉ này được tỉ phú có địa vị trong giới thượng lưu tại Mumbai (Ấn Độ) bao trọn resort năm sao cao cấp bậc nhất Ấn Độ nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar.

Empty
Empty
Empty

Được biết mỗi ngày ông đều thay đổi chủ để concept và decor để các khách mời đến đây đều phải mặc đồ theo đúng chủ đề của từng ngày. Với chủ đề của ngày đầu tiên là trang phục truyền thống Ấn Độ, bộ trang phục của Lý Nhã Kỳ được đích thân ngài tỉ phú cho nhà thiết kế Ấn Độ đặt may riêng theo số đo của cô, chiếc đầm được làm cầu kỳ và thủ công trong 2 tháng với các đường chỉ vàng được đính kết tỉ mỉ, làm tăng thêm nét sang trọng, quyền quý, cổ điển vốn có của Lý Nhã Kỳ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn