Lý Nhã Kỳ thân thiết, hôn tạm biệt "báo đen" Naomi Campbell rời Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thích thú trước khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ thân thiết bên cựu siêu mẫu đình đám Naomi Campbell trước khi "báo đen" rời Việt Nam về nước.

Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải hình ảnh thân thiết bên "báo đen" Naomi Campbell kèm lời tạm biệt cựu siêu mẫu đình đám trước khi cô rời Việt Nam về nước. Theo đó, "Nữ hoàng kim cương" cho biết, "Báo trắng hôn báo đen chia tay trong mưa". Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước tình bạn của Lý Nhã Kỳ với Naomi Campbell.

ly-nha-ky-phunutoday1

Sáng 28/5 vừa qua, Naomi Campbell đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến thăm Việt Nam đầy bất ngờ. Sau khi tham dự một sự kiện tại TP HCM, "mẹ đẻ" của The Face đã đi về miền Tây để tiếp tục thăm thú và trải nghiệm văn hóa tại đây.

Được biết, siêu mẫu "báo đen" đến Việt Nam theo một lời mời của công ty Mỹ, mọi thông tin về hợp đồng công việc đều không được tiết lộ.

duc3154-8332-1527488360-1425

Lý Nhã Kỳ cũng đã lên tiếng xác nhận Naomi Campbell đến Việt Nam vì công việc riêng. Siêu mẫu đã gọi cho người đẹp để hẹn gặp mặt. Siêu mẫu và Lý Nhã Kỳ gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes 2018 vừa qua. Cả hai trao đổi số điện thoại và hứa thăm nhau khi có dịp. Lý Nhã Kỳ cho biết cuộc hẹn sẽ do siêu mẫu quốc tế chủ động trong thời gian rảnh.

Naomi Campbell sinh ngày 22/5/1970 tại Streatham, London (Anh) trong một gia đình trung lưu. Cô mang hai dòng máu Jamaica và Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi đang là học sinh tại trường trung học Italia Conti Stage, cô đã lọt vào mắt xanh của Beth Boldt - người đứng đầu công ty người mẫu Synchro thời đó./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link