Kho "gia tài" của Lý Nhã Kỳ khiến các đại gia phải ngả mũ

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ một cái tên được biết đến với khối tài sản giàu kếch xù, cô đã miệt mài làm giàu và cô cũng từng là Đại sứ Du lịch đầy tiếng tăm của showbiz Việt.

Trong showbiz Việt, top sao giàu thường thuộc về các sao hạng A, hoặc nghệ sĩ có xuất thân giàu có. Hiếm hoi chỉ có Lý Nhã Kỳ không thuộc trường hợp nào mà tài sản và độ chịu chơi của cô ít ai bì kịp.

Từng đóng phim, đóng quảng cáo, diễn kịch nhưng phần lớn hoạt động nghệ thuật của Lý Nhã Kỳ không tạo được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Cô đào này gây chú ý nhiều hơn từ các hoạt động kinh doanh và xã hội của mình.

Empty

Năm 2008, Lý Nhã Kỳ làm đại sứ của một hãng mỹ phẩm trong chương trình gây quỹ giúp đỡ phụ nữ trên toàn thế giới đang chịu cảnh ngược đãi và bạo lực gia đình. Tháng 6/2009, Lý Nhã Kỳ tiếp tục nhận lời mời làm đại sứ Operation Smile, một tổ chức phi chính phủ cung cấp dịch vụ y tế và phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật hở môi, hàm ếch. Năm 2011, nữ diễn viên được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của Việt Nam. Lúc này, danh tiếng của cô được khán giả cả nước biết đến rộng rãi.  

Khối tài sản khổng lồ hiện tại

Empty

Danh tiếng: Năm 2011 Lý Nhã Kỳ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch của Việt Nam.

Tài sản: Mỹ nhân giàu có bậc nhất trong showbiz sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi - TP HCM. Cô mở showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương trong tòa nhà này, các nhãn hàng thuộc thương hiệu riêng của Lý Nhã Kỳ chủ yếu phục vụ cho giới thượng lưu. Nhắc đến hai chữ hàng hiệu thì tại Việt Nam khó ai "bì kịp" với Lý Nhã Kỳ.

Khối hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ là không thể tính chính xác, nhưng chỉ sơ qua những lần cô xuất hiện trước công chúng, báo giới cũng ngót nghét cũng lên tới "vài trăm tỷ đồng". Một chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có thể mua được một căn nhà, 1 bộ trang sức của cô cũng đủ mua một căn biệt thự vài trăm m2...

Empty

Thực sự khối đồ thời trang hàng hiệu ấy khi được liệt ra có thể khiến người ta "choáng váng".

Kinh doanh: Cô là bà chủ của hơn 10 thương hiệu thời trang danh giá trên thế giới, cùng showroom trưng bày trang sức, kim cương giữa lòng Sài Gòn, luôn xuất hiện một cách đẳng cấp với loạt hàng hiệu "từ đầu đến chân".

Từ trước đến nay, độ xa hoa của Lý Nhã Kỳ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã mang vinh dự về cho đất nước khi thể hiện được đẳng cấp tại đấu trường quốc tế. Không ngừng lại đó, Lý Nhã Kỳ còn được truyền thông nước ngoài ví là Diana của Việt Nam.

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được định giá khoảng 50 tỷ đồng song không ít người cho hay, con số thật còn có thể cao hơn gấp nhiều lần. Trước đó, cựu đại sứ du lịch cũng từng khoe một căn biệt thự với tông màu trắng quý phái khiến fan trầm trộ. Ngoài các căn biệt thự đắt giá, cô còn là chủ một cửa hàng thời trang siêu tiền tỷ ở trung tâm Sài thành cũng như hoạt động buôn bán kim cương.

Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ rộng rãi, kết thân với nhiều người có tiếng trên toàn thế giới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link