Cận Tết Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ về bạn trai đại gia sau 8 năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ về bạn trai bí mật nhiều năm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có thể nói, năm 2017 là một năm thành công của Lý Nhã Kỳ trên con đường nghệ thuật. Cô được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, doanh nhân, cựu đại sứ du lịch, nhà hoạt động xã hội, nhà sản xuất phim...

ly-nha-ky 1
 Lý Nhã Kỳ

Nhiều người cho rằng, người đẹp đã quá tham công tiếc việc. Cô chia sẻ: "Tôi thừa nhận mình là mẫu người tham công việc và không muốn bỏ bất kỳ điều gì. Tôi là một người ham học hỏi. Cấp dưới hay bạn bè của tôi giỏi bất kỳ điều gì mà tôi chưa giỏi, ngay lập tức, tôi sẽ học liền. Tôi muốn luôn học hỏi để ở trạng thái chủ động nhất trong mọi thứ. Tôi không thích bị động và không thích phụ thuộc trong cuộc sống, trong công việc và trong xã hội. Những gì bạn làm được, tôi sẽ học, dù tôi không làm tốt như bạn nhưng ít nhất tôi cũng đã có kiến thức, khi gặp trường hợp khẩn cấp, tôi vẫn làm được. Những công việc tôi đảm nhận luôn là công việc mới mẻ với tôi. Tôi muốn đảm nhận để được học hỏi thêm. Chúng ta biết được nhiều nghề, không cần chuyên cũng giúp chúng ta có được sự va chạm, hoàn thiện bản thân, có bản lĩnh xử lý được nhiều tình huống hơn. Học ở trường là kiến thức cơ bản, để phát huy được cần phải có kinh nghiêhm và học ở đời nữa. Kiêm nhiều chức danh quá mà không làm được gì hết cũng dở. Tôi không nhận thì thôi, một khi đã nhận sẽ làm tốt nhất có thể."

Phải chăng quá bận rộn nên Lý Nhã Kỳ vẫn chưa chịu kết hôn dù đã có bạn trai lâu năm là thắc mắc chung của tất cả người hâm mộ dành cho cựu Đại sứ du lịch. Người đẹp cho rằng mình may mắn khi có một người đàn ông luôn hiểu và chia sẻ với cô tron mọi hoàn cảnh. "Một người phụ nữ tham công tiếc việc như tôi lại chọn được một người bạn trai hiểu, chia sẻ, thông cảm cho công việc của tôi. Đặc biệt, tôi là người rất năng động, thích ngoại giao. Nếu người đàn ông bên cạnh không hiểu, không đồng cảm, không chia sẻ thì tình cảm cũng sẽ lục đục. Mọi thứ hiện tại rất bình yên. Tôi cảm ơn bạn trai của tôi đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ cho tôi", cô nói.

ly-nha-ky 2
 Lý Nhã Kỳ và người bạn trai được giấu kín.

Dù đã quen nhau 8 năm nhưng Lý Nhã Kỳ chưa một lần để lộ danh tính của bạn trai. Có chăng thì chỉ là những hình ảnh từ phía sau hay được che mặt một cách kĩ càng. Tuy nhiên, cô cũng bật mí tính cách của bạn trai: "Tôi và anh ấy là hai tính cách đối lập. Người ta nói hai tính cách đối lập nhau sẽ hợp với nhau vì bổ trợ qua lại cho nhau. Tôi là một người phụ nữ hoạt ngôn, anh ấy lại ít nói. Tôi là người phụ nữ nóng tính, làm gì cũng quyết liệt, anh ấy làm gì cũng chậm và cẩn thận. Tôi là một người cứng đầu trong việc bảo vệ quan điểm của mình, anh ấy là một người mềm mỏng, luôn làm thay đổi quyết định của tôi. Tôi là người thích ngoại giao, thích có nhiều mối quan hệ bạn bè, anh ấy lại kín đáo."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link