Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất thành công nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Hà Anh, Lý Nhã Kỳ, Khánh Thi...là những người đẹp thành công khi bước vào năm tuổi.

Siêu mẫu Hà Anh

Có thể nói, Hà Anh là một trong những siêu mẫu cá tính, thẳng thắn và có học vấn nhất trong showbiz Việt. Hơn 10 năm hoạt động trong nghành, nữ siễu mẫu từng diễn cho rất nhiều show thời trang nổi tiếng như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week và chụp hình cho các nhãn hiệu như Gucci, Lynx, Chloé, Tony & Guy...

my-nhan-tuoi-tuat 3
 Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng hạnh phúc chờ đón con đầu lòng

Bên cạnh đó, cô còn  tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, làm giám khảo cho cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010. Khép lại năm 2017, không chỉ thành công về sự nghiệp, siêu mẫu Hà Anh còn đón nhận tin vui khi chia sẻ cô đã mang thai sau 1 năm kết hôn. Cô cùng chồng Tây Olly Dowden sẽ chào đón con đầu lòng vào khoảng giữa năm nay.

Khánh Thi

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có một mỹ nhân nào có thể soán ngôi kiện tướng dancesport của Khánh Thi. Thành công ở lĩnh vực thể thao khi liên tiếp đem huy chương về cho Tổ quốc ở các đấu trường quốc tế, Khánh Thi được chọn mặt gửi vàng là giám khảo thân quen tại nhiều chương trình truyền hình về nhảy múa.

my-nhan-tuoi-tuat 2
 Gia đình Khánh Thi mong chờ đón thêm thành viên mới

Không chỉ vậy, bà xã Phan Hiển còn có thể dẫn chương trình, ca hát, tham gia diễn xuất và kinh doanh. Hiện tại, Khánh Thi đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và con trai. Được biết, gia đình cô sẽ  đón thành viên thứ 4 trong nay.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một trong những gương mặt luôn nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện. Cô được biết đến với khối tài sản kếch xù, váy áo hàng hiệu, mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao quốc tế và những lần sải bước trên thảm đỏ thế giới.

my-nhan-tuoi-tuat 4
 Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân quyền lực nhất làng giải trí Việt

Trong năm qua, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi trở thành nhà bảo trợ của giải thưởng Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes danh giá. Bên cạnh đó, cô còn gây tiếng vang khi công bố đầu tư một lúc hai dự án phim quốc tế là E-Book của đạo diễn Olivier Assayas và Angel's face do minh tinh từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard đóng chính.

Phương Lê

Phương Lê được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015.

Những ngày cuối năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới diễn ra tại Manila, Philippines và giành giải thưởng cao nhất.

my-nhan-tuoi-tuat 1
 Á hậu Phương Lê

Mỹ nhân sinh năm 1982 là mẹ của ba cô con gái, trong đó có cặp song sinh. Bên cạnh đó, Phương Lê cũng được đánh giá là mỹ nhân thành đạt, giàu có bậc nhất của showbiz Việt, cô đang điều hành công việc kinh doanh trong công ty bất động sản lớn của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link