Lý Nhã Kỳ tiết lộ độ tuổi sắm viên kim cương đầu tiên trong đời, nghe xong ai cũng đều thán phục

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm sở hữu viên kim cương đầu tiên trong đời của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải kinh ngạc vì khi còn quá trẻ.

Đúng chuẩn "sang - xịn - mịn", không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, bất chấp thời gian, mà Lý Nhã Kỳ còn có những bước phát triển vượt bậc đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Nhiều tiết lộ của người đẹp xung quanh cuộc sống riêng tư và nhất là sở thích mua kim cương từ lâu luôn khiến người khác phải trầm trồ, thán phục.

Vừa qua, khi tham gia một chương trình, Lý Nhã Kỳ đã khiến đông đảo khán giả phải kinh ngạc trước độ giàu có cũng như cách sống phóng khoáng của mình. Vốn được biết đến là một trong những người đẹp nổi tiếng giàu có, một đại gia thực thụ của showbiz Việt, nhưng ai nấy vẫn bị bất ngờ khi biết được thời điểm sở hữu viên kim cương đắt giá đầu tiên của cô.

Theo tiết lộ mới đây, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã tậu cho mình viên kim cương đầu tiên trong đời vào lúc chỉ mới 22 tuổi. Đây là độ tuổi còn quá trẻ nhưng cô đã có thể tự mua cho mình món đồ vật đắt đỏ này.

ly-nha-ky-tiet-lo-thoi-diem-so-huu-vien-kim-cuong-dau-tien-trong-doi-d52db527

Lý giải về việc mua kim cương sớm như thế, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng vì ở độ tuổi đó cô đã có cho mình công ty riêng cũng như đã trở thành một doanh nhân và tự quyết định được cuộc sống trong tương lai.

Cũng trong chương trình, Lý Nhã Kỳ còn có những chia sẻ hài hước xung quanh sở thích đắt đỏ này của mình. Theo như cô chia sẻ, cô không thích mua nhà lầu, siêu xe mà lại là kim cương bởi vì những thứ như siêu xe thường rất to và không thể mang đi đến nhiều nơi. Còn kim cương thì có kích thước nhỏ, có thể thuận tiện mang đi khắp mọi nơi mà không vướng bận, cồng kềnh, lại còn làm đồ trang sức luôn. Đồng thời, giá trị của nó cũng ngang nhau nên việc mua kim cương cô luôn ưu tiên hơn cả.

ly-nha-ky-tiet-lo-thoi-diem-so-huu-vien-kim-cuong-dau-tien-trong-doi-53282297

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn dí dỏm nói đùa rằng điều mình còn thiếu duy nhất ở thời điểm hiện tại chỉ là đàn ông. Có cuộc sống vô cùng sung túc, trải đầy hoa hồng nhưng Lý Nhã Kỳ đến hiện tại vẫn lẻ bóng, nếu có người yêu thì chuyện tình cảm của cô bấy lâu nay cũng đều rất kín đáo.

Những chia sẻ của người đẹp khiến khán giả thích thú, bởi không chỉ xinh đẹp, giàu có mà Lý Nhã Kỳ còn ngày càng hóm hỉnh và vui tính.

ly-nha-ky-tiet-lo-thoi-diem-so-huu-vien-kim-cuong-dau-tien-trong-doi-2f9af562
Theo:  khoevadep.com.vn copy link