Lý Nhã Kỳ lần đầu chia sẻ về bố: "Bố mang 93% thương tích, nằm liệt 17 năm trên giường bệnh"

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ chia sẻ mỗi năm cô đều quan tâm đến Ngày Thương binh liệt sĩ, muốn thay bố để thăm hỏi và động viên các chiến sĩ cũng như các đồng đội của bố.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có buổi ghé thăm một Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công ở Vũng Tàu nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ.

Tại đây cô đã có những chia sẻ xúc động về người bố của mình khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi Lý Nhã Kỳ thường rất kín tiếng trong chuyện đời tư và gia đình, cô hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội hay truyền thông.

Cụ thể cô nói: "Bố của Kỳ cũng là bộ đội đặc công rừng Sác (nay thuộc huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh), từng là một thương binh, bị mất một chân, mang 93% thương tích, nằm liệt 17 năm trên giường bệnh và mọi thứ đều nhờ vào sự chăm sóc của người thân. Khoảng thời gian đó gia đình Kỳ vô cùng khó khăn, thay phiên nhau chăm sóc nên Kỳ thấu hiểu sự đau đớn cũng như sức chịu đựng phi thường của Bố mình trong suốt 17 năm đó như thế nào. Kỳ hiểu rất rõ các cô chú ở đây đã hy sinh phần máu thịt của mình để giữ gìn bảo vệ Tổ quốc rất đáng trân trọng. Kỳ khâm phục trước sự hy sinh đó".

Empty
Empty
Empty

Qua lời chia sẻ này có thể thấy, Lý Nhã Kỳ rất trân trọng sự hy sinh của các chiến sĩ và cũng vô cùng kính trọng bố của mình bởi những gì mà ông đã trải qua. Thay lời Bố mình, Lý Nhã Kỳ kính chúc sức khoẻ và bình yên đến với các cụ, những người chiến sỹ, những người bạn thời chiến đấu cùng bố. Lý Nhã Kỳ cũng gửi gắm mong muốn được làm nhiều điều có ích hơn cho xã hội, đồng thời truyền cảm hứng đến những người trẻ cùng thực hiện mục tiêu đó.

Vì bố là thương binh nằm liệt giường suốt gần 20 năm nên ba mẹ con Lý Nhã Kỳ sống rất cực khổ khi vừa phải vất vả mưu sinh vừa chăm sóc bố. Hiểu được những nỗi lòng vất vả của mẹ nên khi trưởng thành dù công việc bộn bề đến mấy nhưng cô luôn dành thời gian ở bên mẹ, đưa mẹ đi du lịch, mua sắm, ăn uống... Nói về Lý Nhã Kỳ thì người ta ít thấy cô nhắc đến gia đình, có lẽ bởi cô muốn gia đình không bị nhắc đến quá nhiều.

photo-0-1498625205103

Gia đình Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên đình đám của showbiz Việt, năm 2006 bước vào lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Trúc trong Tình yêu còn mãi. Sau đó là hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như Chuyện tình yêu, Sư phụ Hoạn Thư, Giá mua một thượng đế, Thám tử tư, Mười: Truyền thuyết về bức chân dung, Em muốn làm người nổi tiếngKiều nữ và đại gia... Cô nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Năm 2014, Lý Nhã Kỳ thông báo rút lui khỏi làng giải trí, dừng đóng phim. Hiện nay cô chỉ xuất hiện trong các gameshow, các chương truyền hình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link