Lý Nhã Kỳ tựa nữ thần, Mỹ Tâm bụng mỡ vì bận rộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ mặc đẹp như nữ thần, Mỹ Tâm lộ bụng mỡ vì quá bận rộn là những tin giải trí chính ngày 27/10

Xuất hiện tại một chương trình thời trang, Lý Nhã Kỳ với vai trò là một nhà đầu tư đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với gu thời trang tuyệt đẹp của mình. Cô trở thành tâm điểm của cả chương trình, đánh bại cả dàn người đẹp khác bởi vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện lần này với chiếc váy đỏ được thiết kế tinh tế và tuyệt đẹp của hiệu Marchesa, Italia cùng với kim cương thương hiệu De Grisogono. Cô xuất hiện lộng lẫy như một nữ thần với gam màu đỏ và kiểu tóc chẻ giữa quý phái. Đây không phải là lần đầu tiên cô khiến tất cả phải choáng vì gu thời trang tuyệt vời của mình.

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần với hàng hiệu cao cấp

Trong chương trình đêm hội chân dài trước đây, người đẹp từng xuất hiện ấn tượng với chiếc đầm đuôi cá màu tím tinh xảo có giá lên tới hơn 10 tỉ đồng. Được biết, đây là chiếc đầm được đặt riêng từ một nhà thiết kế người Pháp và đây cũng là phong cách thời trang cô yêu thích.

Trước đó, khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, Nhã Kỳ cũng khiến Việt Nam "mát mày mát mặt" khi diện chiếc váy hiệu Chanel hơn hai tỉ cùng bộ trang sức kim cương hàng chục tỉ đồng. Chiếc váy của cô nhận được sự khen ngợi từ rất nhiều người.

Xem ra, với độ chịu chơi và gu thẩm mĩ tinh tế đến như thế thì có thể cô không cao, không đẹp như nhiều ca sĩ, hoa hậu khác nhưng cô xứng đang trở thành biểu tượng thời trang của showbiz Việt.

Trong show diễn mới đây của mình tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi để lộ vòng eo... bánh mì của mình. Điều này đã khiến cho nhiều người ngạc nhiên vì sao vòng hai của cô lại... bất thường đến thế.

Trước thắc mắc của khán giả, nữ ca sĩ đã dí dỏm giải thích rằng mình đang tập múa bụng nên vòng bụng có phần to hơn trước. Cô đã tăng 3 kg và cũng cảm thấy hơi xấu hổ vì vòng hai của mình. Đây có thể chỉ là cách giải thích vui tính của cô khi mà có lẽ vì quá bận rộn nên cô đã quên chăm sóc bản thân.

Mỹ Tâm lộ bụng mỡ vì quá bận rộn với công việc

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm không chỉ chạy show, làm sản phẩm âm nhạc mà cô còn tích cực hướng phát triển ra châu lục cũng như đảm nhận công việc giám khảo Vietnam Idol... Có lẽ cô chính là người bận rộn nhất showbiz thời điểm hiện tại.

Việc công việc ngập đầu như vậy, thời gian ăn ngủ còn không có thì việc Mỹ Tâm đánh mất dáng chuẩn là điều dễ hiểu và có lẽ còn nên tặng bằng khen cho sự hy sinh nhan sắc vì công việc cho nữ ca sĩ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn