Lý Nhã Kỳ: Ăn tối 1h sáng, nằm thiếp cả tháng trời

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, kiều nữ nổi tiếng của showbiz Việt Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về tình hình sức khỏe yếu đuối và kế hoạch sẽ lấy chồng ở tuổi 35.

Thiếu canxi, đã từng thiếp đi cả tháng trời

Theo VnExpress, chia sẻ về những khó khăn trong sắp xếp công việc khi vừa là một doanh nhân, lại đảm nhận vai trò Đại sứ Nữ hoàng trang sức, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi làm trong nghề đã được sáu - bảy năm rồi. Khối lượng công việc nhiều, lại nay đây mai đó, nhưng niềm đam mê, sự nhạy bén khiến tôi tự tin mình có thể xoay chuyển và hướng mọi thứ theo đúng quỹ đạo. Tôi đang từng bước chinh phục, khẳng định mình trong nghề để được mọi người nhìn nhận ở góc độ một doanh nhân."

Cựu ĐSDL cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc trong công việc của cô: "Được làm việc và tạo ra nhiều thành tựu. Trong công việc, tôi tìm thấy niềm đam mê và tình yêu nên càng làm càng thấy thích, càng làm càng thấy hạnh phúc và không bao giờ gặp stress.
 
Nhiều lúc ngồi trước gương, tôi cũng chạnh lòng vì hình như mình hơi bạc đãi với sức khỏe, bản thân và sắc đẹp. Tôi có rất ít thời gian rảnh, giải trí và thể thao là những thứ xa xỉ trong cuộc sống. Vì công việc, tôi dám hy sinh cả bản thân, sắc đẹp và cuộc sống riêng. Tôi nghĩ mình thực sự là một người của công việc. "

Chia sẻ về việc sử dụng quỹ thời gian của người đẹp cũng đã khiến không ít người bất ngờ: "Hàng ngày, 12h đêm hoặc 1h sáng tôi mới ăn tối, sau đó đi gội đầu. Tôi nghĩ khi thức dậy thì công việc đã quần quật rồi, 7h sáng điện thoại đã reo, mọi việc được lên lịch từ trước. Thông thường, trung bình mỗi ngày tôi chỉ ngủ ba đến bốn tiếng. "

Lý Nhã Kỳ cho biết 12h đêm hoặc 1h sáng cô mới ăn tối, sau đó đi gội đầu

Tình trạng sức khỏe yếu của Lý Nhã Kỳ cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ đã từng nằm thiếp đi cả tháng trời: "Sức khỏe của tôi rất yếu. Lúc nhỏ, tôi bị thiếu canxi nên chỉ cần chạy nửa vòng là đã xỉu rồi. Các thầy cô sợ và hoang mang lắm nên cho miễn môn thể dục để tập trung học các môn khác bù vào. Mỗi lần tôi đổ bệnh là rất nguy hiểm. Có đợt tôi nằm thiếp đi cả tháng trời và không còn suy nghĩ được gì nữa."

Thông tin về tình trạng sức khỏe của Lý Nhã Kỳ đã khiến không ít người cảm thấy lo ngại bởi trước đó, trong một bài phỏng vấn trên  trên tạp chí Theo Mốt & Cuộc sống Lý Nhã Kỳ cũng đã chia sẻ về sự cô đơn và thói quen ngủ chung với người giúp việc: "Tôi cô đơn tới mức mọi người không hình dung ra được thế nào đâu. Mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó."

Với một người phụ nữ mà lúc nào cũng bận rộn, sức khỏe lại yếu mà thường xuyên cảm thấy cô đơn thì dường như tình trạng của Lý Nhã Kỳ đang rất đáng lo ngại.

Nỗ lực hoàn thành kế hoạch để 35 tuổi lập gia đình

Chia sẻ về kế hoạch trong cuộc sống riêng tư, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Trong công việc, tôi là một người phụ nữ tham vọng nhưng có chừng mực và biết điểm dừng. 35 tuổi tôi sẽ dừng lại để lập gia đình. Nhưng từ giờ đến lúc đó tôi phải cực kỳ cố gắng, nếu chạy chậm một nhịp thì thời gian lập gia đình sẽ muộn hơn.
 
Tôi muốn lúc mình 35 tuổi sẽ có được những thứ đã đặt ra. Tính cách của tôi là khi đã hứa, đã đặt ra kế hoạch thì không bao giờ bỏ cuộc. Nó phải được hoàn thiện. "

Cựu ĐSDL cũng chia sẻ mẫu người lý tưởng của mình: "Một người mà tôi tin tưởng, không xét đến sự giàu có hay địa vị xã hội. Với tôi, quan trọng là một người toàn tâm toàn ý chăm sóc tôi."


 

Lý Nhã Kỳ dự định lập gia đình ở tuổi 35, khi những kế hoạch đề ra được hoàn tất.

Khi được hỏi về cách hoàn thành tốt vai trò một người phụ nữ của gia đình, Lý Nhã Kỳ lại cũng khẳng định ở một góc nào đó, tôi vẫn là một người phụ nữ dành cho gia đình. Kiều nữ cho biết: "Thực tâm tôi vẫn thích tự tay mình xây nhà, tự tay mình trang trí, chăm từng cái cây, bông hoa hay trồng từng cây rau. Sáng sớm trước khi ra khỏi nhà vào lúc 7h, tôi vẫn xuống bếp làm đồ ăn, tối về thì kiểm tra phòng khách xem có trưng đúng ý mình hay không. Mỗi lần đi công tác xa, tôi vẫn ngó xem nên mua cái gì trang trí trong nhà, vì ở một góc nào đó, tôi vẫn là một người phụ nữ dành cho gia đình."

Theo:  Nguoiduatin