Mỹ Tâm thắng giải bình chọn, tiếp tục đua cùng Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm thắng giải bình chọn trong khi Hà Hồ biểu diễn cùng JYJ, Phương Thanh thân thiết ôm Thu Phương trước khi nữ ca sĩ này về Mỹ là những tin giải trí chính ngày 25/10

Theo những thông tin mới nhất từ cuộc bình chọn MTV EMA 2013 khu vực Đông Nam Á, Mỹ Tâm đã trở thành người chiến thắng để đại diện cho khu vực này tham gia tiếp tục vào cuộc bình chọn giải thưởng danh giá về âm nhạc.

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn này, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đối đầu với những đối thủ nặng kí của Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông trước khi có cơ hội trực tiếp tranh giải Best Worldwide Act tại Hà Lan ngày 10/11/2013.

Mỹ Tâm đã trở thành người chiến thắng EMA khu vực Đông Nam Á

Đây có thể được coi là nỗ lực trong việc phát triển sự nghiệp ra tầm khu vực và châu lục của Mỹ Tâm sau rất nhiều bước đi chiến lược. Cô xuất hiện tại những sự kiện âm nhạc tầm cỡ, ra mắt kênh Youtube đầu tiên của mình trong số các nghệ sĩ Việt, đạt được một số giải âm nhạc tầm cỡ của châu lục... để tạo dấu ấn và tạo đà phát triển sự nghiệp của mình,

Trong khi Mỹ Tâm đang mải mê phát triển sự nghiệp tiến ra châu lục với việc chạy đua phiếu bầu thì Hà Hồ, đối thủ có con đường giống như của cô cũng có những hành động thiết thực trong chiến lược của mình.

Cô vừa xuất hiện trong đêm nhạc cùng nhóm nhạc lừng danh châu Á JYJ, đây có thể coi là một vinh dự lớn cho nữ ca sĩ hàng đầu showbiz này khi không phải ai cũng có được cơ hội như vậy. Xem ra, cuộc chạy đua giữa hai kiều nữ này sẽ còn rất dài hơi và khó phân thắng bại.

Một trong những sự kiện được chú ý trong showbiz thời gian qua là nữ ca sĩ Thu Phương trở về nước và có đêm nhạc cho riêng mình. Trước khi trở về Mỹ, cô đã đi ăn cùng người bạn thân thiết Phương Thanh, hai người đã có những cử chỉ thân mật sau bao năm xa cách.

Được biết, Phương Thanh chính là người đứng ra bảo vệ cuộc hôn nhân đầu tiên của Thu Phương khi Huy MC có người thứ ba. Cô luôn có quan điểm "có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu". Phương Thanh rất buồn khi chứng kiến những ngày tháng đau khổ của Thu Phương khi sống ở Mỹ. Và đến bây giờ, Phương Thanh lại rất vui khi chứng kiến bạn mình đã tìm được hạnh phúc.

Phương Thanh ôm hôn thắm thiết Thu Phương

Và mới đây, Phương Thanh đã dũng cảm đứng ra bảo vệ và san sẻ những khó khăn khi Siu Black vướng vào vòng xoáy của nợ nần và cơ bạc. Cô đã đích thân thay mặt Siu Black dàn xếp với các chủ nợ, tổ chức đêm diễn cho người chị ca sĩ để giúp Siu vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Phương Thanh đã chứng tỏ mình là người giàu tình cảm và sống đẹp nhất nhì showbiz trong suốt những năm tháng hoạt động trong làng giải trí của cô. Những việc làm trượng nghĩa của cô trong suốt thời gian qua luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ và nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp.

Một con người sống đẹp như Phương Thanh thật khó tìm trong showbiz đầy hỗn độn và xô bồ này.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn