Lý Phương Châu bị tố "cuỗm sạch" tài sản của chồng cũ - Lâm Vinh Hải sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt bài "bóc phốt" trên mạng xã hội về việc lấy hết tài sản sau ly hôn, Lý Phương Châu bức xúc lên tiếng đáp trả đầy gay gắt.

Cách đây vài ngày, xoay quanh câu chuyện Lý Phương Châu công kích Trương Thế Vinh, từ bênh vực và dành nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng sau lần đổ vỡ hôn nhân, nhiều ý kiến quay ra chỉ trích cô. Đi theo đó là loạt những bàn tán ồn ào, cụ thể như trên một diễn đàn về showbiz đã có một bài bóc phốt khá dài về Lý Phương Châu.

Trong bài viết này đề cập đến việc Lý Phương Châu có hành động "cuỗm hết" tài sản của chồng sau ly hôn, nói dối và việc lăng nhăng với bạn trai hiện tại. Đặc biệt là người này còn tiết lộ việc Lâm Vinh Hải đã mua bảo hiểm 2 tỷ thay vì trợ cấp cho con gái. Bởi vậy, có thể nói nam vũ công vẫn có trách nhiệm với con chứ không phải như Lý Phương Châu từng tố.

Bài bóc phốt Lý Phương Châu được đăng trên một diễn đàn bàn về showbiz.

Bài bóc phốt Lý Phương Châu được đăng trên một diễn đàn bàn về showbiz.

Trước những lời lẽ không hay này, Lý Phương Châu nhanh chóng phản bác trên trang cá nhân. Cô viết: "Góc bóc phốt Lý Phương Châu (Đặt cái tiêu đề cho nó hấp dẫn tí xíu để mọi ng đủ kiên nhẫn đọc hết cái status).

Một buổi tối vui vì nhận được kha khá inbox của những người xa lạ - nhưng mọi ng lại dành cho mình 1 niềm tin và tình cảm an ủi, chia sẻ với mình khi họ đọc được "bài bóc phốt nào đó" về mình .

Vui vì tình cảm chân thành mà họ dành cho mình, dù không ruột thịt gì, chẳng quen biết luôn nhưng mọi người inbox chia sẻ, an ủi, hay ít nhất họ đều hỏi mình 1 câu “có thật không em". Một câu hỏi ngắn thôi nhưng mình biết họ đặt niềm tin nơi mình nên mới hỏi như vậy, chứ không vội phán xét.

Mình hứa với họ, sẽ cho họ sự thật và đáp lại niềm tin đó, nên có status này".

Toàn bộ nội dung dòng trạng thái được Lý Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

Toàn bộ nội dung dòng trạng thái được Lý Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

Đồng thời Lý Phương Châu cũng công khai văn bản chia tài sản chung của vợ chồng sau ly hôn.

Lý Phương Châu công khai văn bản phân chia tài sản.

Lý Phương Châu công khai văn bản phân chia tài sản.

Trước đó, Lâm Vinh Hải cho biết vì từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên anh đã không gửi tiền chu cấp cho con gái. Sau khi bình tâm trở lại, anh nhận ra lỗi của mình và ngỏ ý xin số tài khoản để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của một người cha nhưng bị từ chối.

Trước lời tâm sự của chồng cũ, Lý Phương Châu khẳng định chồng cũ nói không được trợ cấp cho con gái là không đúng. Khi hai vợ chồng cô đưa nhau ra tòa và có quyết định ly hôn, tòa án đã yêu cầu Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con với chi phí 5 triệu đồng/tháng. Thế nhưng, nam vũ công đã "mặc cả", xin giảm xuống 3 triệu đồng nhưng không được chấp thuận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn