Cuộc đời của mỹ nhân phim 18+ tự tử, thẩm mỹ để cứu vãn tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân nóng bỏng nổi danh khắp Đài Loan năm nào giờ phải nương nhờ nơi cửa Phật để tìm sự bình an, yên ổn trong tâm hồn.

Vu Tiệp từng là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Đài Loan những năm 2000. Sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng đường cong nóng bỏng, Vu Tiệp tham gia nhiều bộ phim 18+ với những cảnh quay táo bạo.

vu-tiep 1

 Đã từng có một thời cái tên Vu Tiệp cực kỳ ăn khách trong dòng phim 18+ của Đài Loan.

Năm 2009, Vu Tiệp gặp biến cố trong chuyện tình cảm khi bị bạn trai lừa hết tiền bạc khiến cuộc sống, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Ở độ tuổi 32, gặp vấn đề về tâm lý và tăng từ 48 kg lên 65 kg khiến thân hình sồ sề, da dẻ lão hóa xấu xí.

Cuối năm 2013, Vu Tiệp bất ngờ gây xôn xao khi có ý định tự tử từ ban công một khách sạn. Được biết, người đẹp đã đứng ra ngoài lan can tầng 6 ở một khách sạn tại Bắc Kinh và liên tục gào thét đòi tự sát.

vu-tiep 2

 Vu Tiệp sáng giá của một thời lại có lúc phải đi phát tờ rơi trên phố để kiếm sống.

Sau khi tự tử bất thành, Vu Tiệp ngay lập tức đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực mong quay lại ngành giải trí.

Tuy nhiên, Vu Tiệp bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí cho tới đầu tháng 8 vừa qua mới xuất hiện tại chương trình truyền hình Super Followers để tâm sự về cuộc sống của cô trong 3 năm qua.

vu-tiep 3

 Vu Tiệp bất ngờ xuất hiện trên truyền hình...

Chân dài nóng bỏng một thời cho hay đã tới một ngôi miếu ở Đài Loan để tịnh tâm và lấy lại tinh thần trong suốt thời gian qua. Cô cho biết bằng những công việc như sắm sửa đồ lễ, dọn dẹp nơi cúng bái cho các nhà sư làm lễ, cuộc sống hiện tại của mình rất bình yên so với trước đây. Vu Tiệp cũng nói rằng cô chỉ muốn tìm đến đây để gột rửa tâm hồn chứ không hề có ý định đi tu.

Theo:  khoevadep.com.vn