Lynk Lee tuyên bố đã trở thành "gái xịn" sau 8 lần dao kéo khiến fans "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Lynk Lee chia sẻ bản thân đã hoàn thành quá trình chuyển giới, trở thành "gái xịn" như bản thân ao ước.

Mới đây Lynk Lee khiến công chúng chú ý khi tuyên bố bản thân đã hoàn thành quá trình chuyển giới, trở thành "gái xịn" sau 8 lần dao kéo. Lynk Lee nói: "Tôi hạnh phúc vì cuối cùng mong muốn đã thực hiện được. Tôi đang trong quá trình theo dõi, chăm sóc dây thanh quản và phải mất ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm mới ổn định. Tôi bây giờ là con gái xịn rồi".

nhan-sac-lynk-lee-sau-8-lan-phau-thuat-tu-nhan-la-chuan-gai-xin-61a198ff

Chia sẻ về quá trình chuyển giới, phẫu thuật để thành "gái xịn" của bản thân, Lynk Lee cho hay, mình thậm chí phải đặt để công việc ca sĩ lên để suy nghĩ, vì có thể sau phẫu thuật thanh quản, bản thân sẽ không thể đi hát được nữa. "Khi đánh đổi để được thứ mình muốn thì phải chấp nhận điều mình không thể có. Nếu không thể hát tốt được nữa, chắc tôi phải gia nhập hội livestream bán hàng để mưu sinh" - người đẹp chia sẻ. 

Từ sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee dần được biết tới là 1 ngôi sao luôn sống tích cực, dũng cảm đối diện với nhược điểm ngoại hình. Cách đây không lâu trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã. 

maxresdefault

Không chỉ vậy, Lynk Lee cũng xúc động nói về quá trình khó khăn này: "Nếu như các bạn nghĩ PTTM chỉ giúp bạn đẹp hơn thì có lẽ chưa đủ. Đối với Linh, PTTM là thay đổi cả cuộc sống. Giờ là hơn 2 năm Linh được sống đúng ngoại hình mà Linh mong muốn. Nên Linh chia sẻ lại những hình ảnh này, quá trình này để những ai thực sự quan tâm tới PTTM thêm nhiều động lực, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm để thay đổi cuộc sống. Vì suy cho cùng, chúng ta chỉ sống duy nhất 1 lần trong đời.

Để nói về những người chuyển giới thì có rất nhiều người mạnh mẽ hơn Linh, họ có khao khát và quyết tâm trở về đúng bản ngã của mình từ sớm. Khi đó họ mới chỉ 18 tới 20 tuổi, nên vóc dáng cũng như khuôn mặt họ sẽ dễ dàng mềm mại và nữ tính hơn. Còn với Linh, trên 30 tuổi không còn là trẻ nên để các đường nét mềm mại và nữ tính cần thời gian dài để dần hoàn thiện".

Từ sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee dần được biết tới là 1 ngôi sao luôn sống tích cực, dũng cảm đối diện với nhược điểm ngoại hình. Cách đây không lâu trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã. Bài viết của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link