Má mọc sừng vì bác sĩ "rởm" bơm xi măng, keo vào mặt

07:19, Thứ sáu 02/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân tiếp theo được bác sĩ rởm, chuyển đổi giới tính, Oneal Ron Morris, 30 tuổi, tiêm xi măng, keo siêu dính vào má đã tiết lộ mức độ biến dạng của mình với cặp má “mọc sừng”.

(Phunutoday) - Nạn nhân tiếp theo được bác sĩ rởm, chuyển đổi giới tính, Oneal Ron Morris, 30 tuổi, tiêm xi măng, keo siêu dính vào má đã tiết lộ mức độ biến dạng của mình với cặp má “mọc sừng”.

[links()]
Người phụ nữ này có tên là Rajee Narinesingh, 48 tuổi, một người chuyển đổi giới tính đến từ Miami Florida, Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn trên CBS Miami News, Narinesingh cho biết, trước đây vì không có đủ tiền để trả một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nên cô đã tìm đến Morris thông qua cộng đồng chuyển đổi giới tính để trông nữ tính hơn.

Narinesingh đã nghĩ những thứ Oneal Ron Morris bơm vào má, môi, cằm là silicon, nhưng thật không ngờ thay vào đó, cô lại được bơm hỗn hợp gồm xi măng, dầu vô cơ và một loại chất vá lốp.

Ngoài ra cô cũng tiết lộ rằng vị bác sĩ rởm không chỉ tiêm vào mặt, mà còn ở mông và ngực của cô. Narinesingh chia sẻ những bức ảnh đáng ngạc nhiên của khuôn mặt của cô.

d
Rajee Narinesingh với cặp má mọc sừng.



Tiến sĩ John Martin, một bác sĩ phẫu thuật cho biết trên CBS Miami rằng ông đã tiến hành tiêm cho Narinesingh với hy vọng rằng sẽ làm mềm các khối u cứng trong má của cô và giúp cô trở về với khuôn mặt bình thường.

Trước đó, một nạn nhân (chưa rõ danh tính) đã phải trả gần 720USD để “được” Morris tiêm một hỗn hợp gồm xi măng, dầu, keo lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3. Điều đáng nói, ca phẫu thuật này được làm ngay tại nhà Morris. Ngay sau ca phẫu thuật, bệnh nhân bắt đầu có những triệu chứng giống như bị viêm phổi và vòng 3 thì bị sưng phù.

Ngay sau đó, vị bác sĩ rởm Oneal Ron Morris đã bị bắt giam tại Florida ngày 18/11 vừa qua.

 
 
 
 
 
 



Kim Hảo (Theo CBS Miami)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc