"Ma nữ Thái Lan" Mai Davika gợi ý chiêu diện quần jeans ống rộng nhìn là mê

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống rộng chính là item thời trang thương hiệu của mỹ nhân Thái. Chiếc quần giúp cô hack dáng tuyệt đối lại còn ghi điểm sành điệu.

Sở hữu chiều cao 1m73 chuẩn người mẫu, Mai Davika rất biết cách ăn diện để khoe được ư điểm hình thể cũng như hack dáng. Các món đồ cô yêu thích là áo crop top và quần jeans ống rộng. Với cách phối đồ đơn giản và trẻ trung, dù bạn sở hữu ''mình dây'' mảnh mai như Mai Davika hay vóc dáng đầy đặn, mũm mĩm đôi chút.

Empty

Thời trang thường ngày của Mai Davika gắn liền với những chiếc áo phông và quần jeans ống rộng. Không chỉ tối giản về kiểu dáng mà màu sắc trang phục cũng được người đẹp giảm thiểu tối đa. Các mẫu áo phông trắng và quần jeans xanh chính là ''chân ái'' cho phong cách của cô nàng. 

Empty

 Mai Davika đổi mới bằng cách phối với nhiều mẫu áo kiểu khác nhau. Nếu muốn vẻ ngoài thêm rạng rỡ và tươi mới, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo cổ vuông với hoạ tiết hoa nhí, cùng với đó là tông màu xanh lá nổi bật.

Empty

Đừng ngần ngại phối quần jeans ống rộng với áo len gile. Công thức này phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa xuân và mùa thu. Kiểu dáng phóng khoáng của áo len kết hợp cùng nét bụi bặm, phá cách của quần jeans sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới, đủ để nổi bần bật. 

Empty

Chiếc áo len cardigan cho đến hiện tại vẫn có thể trưng dụng. Chiếc áo này cần có trong tủ để đa dạng hoá phong cách của bản thân. Đừng quên phối cùng với một chiếc áo 2 dây dáng ôm để khoe trọn vòng eo con kiến. Đây là công thức mặc đẹp thịnh hành mà những cô nàng sành điệu cần phải có. 

Empty

Một trong những công thức quen thuộc qua nhiều năm qua đó chính là sự kết hợp giữa quần jeans với những chiếc áo crop top 2 dây khoe trọn vóc dáng và sự quyến rũ của bản thân. Nếu đi biển, ban hãy diện áo 2 dây đan len hoặc mặc những mẫu áo lụa bóng nổi bật. Cách mặc này đảm bảo cá tính và còn gợi cảm, diện vô cùng bắt mắt đấy nhé. 

Empty

Mai Davika không hế bỏ qua một trong những mẫu mốt thịnh hành nhất năm qua, đó chính là áo vest gile. Chiếc áo này trở nên phổ biến và được các tín đồ sành điệu yêu thích. Kiểu áo với phom dáng khá cổ điển này lại có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài cực kỳ thời thượng, cùng với đó là nét cá tính, khoẻ khoắn cực hút hồn. 

Quần jeans ống rộng chính là item thời trang thương hiệu của mỹ nhân Thái. Chiếc quần giúp cô hack dáng tuyệt đối lại còn ghi điểm sành điệu. Những cô nàng theo đuổi gu thời trang quyến rũ và phóng khoáng nên ''ghim'' ngay công thức mặc đẹp tiếp theo của Mai Davika. 

Theo:  xevathethao.vn copy link