Mắc 6 lỗi mặc quần legging dưới đây thì nên bỏ ngay nếu không muốn mình bị “kém duyên” tệ hại

( PHUNUTODAY ) - Quần legging có rất nhiều công dụng chúng ta có thể mặc từ đông sang hè, tuy nhiên chỉ với sơ suất nhỏ trong cách phối đồ cũng khiến chị em tự làm mình trở nên vô duyên trong mắt người đối diện.

Dễ phối đồ lại co giãn dễ chịu nên legging được xem là chiếc quần "thần thánh" mà hầu hết phụ nữ đều có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, vì suy nghĩ đó mà nhiều chị em thường không chú ý tới những điều cấm kỵ khi mặc quần legging, mà điều này đã phần nào làm hình ảnh của chị em kém duyên đi nhiều.

Mặc quần legging thay cho quần dài

Empty

Vì thoái mái nên nhiều chị em thường "tiện tay" mặc luôn quần legging thay cho quần dài khi ra đường. Thói quen tưởng chừng không sao nhưng hoàn toàn "có sao" này cần phải bị xóa sổ ngay lập tức nếu bạn không muốn trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Do quần legging quá ôm, chất liệu lại mỏng nên toàn bộ vòng 3 của bạn sẽ hiện rõ mồn một trước mặt bàn dân thiên hạ. Chưa kể tới, người đi sau sẽ nhìn thấy nội y bên trong. Để kín đáo hơn, bạn nên chọn jegging - kiểu quần ôm có chất liệu dày dặn hơn.

Kết hợp quần legging với áo ngắn

Empty

Nếu kết hợp quần legging với áo ngắn, bạn sẽ vô tình khiến những người xung quanh cảm thấy "đau mắt". Dù không cố ý nhưng những điểm nhạy cảm trên vòng 3 sẽ đập ngay vào mắt họ một cách bất đắc dĩ.

Để tránh rơi vào cảnh hớ hênh này, bạn hãy mặc quần legging với áo dài trùm qua mông hay kết hợp cùng chân váy ngắn. Chỉ cần nắm được nguyên tắc phối đồ cơ bản này, bạn đã có thể thoái mái mặc quần legging mà không gây phản cảm.

Mặc quần legging bên trong váy dài

Empty

Khi kết hợp áo hay chân váy với quần legging thì độ dài của chúng chỉ nên trùm qua mông là đủ. Hãy nói không với kiểu mix quần legging với các thể loại váy dài nếu không muốn đôi chân của mình trông ngắn một mẩu.

Mặc quần legging màu da

Empty

Quần legging màu da không chỉ khiến bạn trông béo hơn mà còn tạo cảm giác như đang không mặc quần. Tuy nhiên, nếu vẫn thích tông màu nude trung tính này, bạn hãy mặc nó với áo dài đủ che được vòng 3 của mình.

Mặc quần legging lóng lánh

Empty

Quần legging ôm sát màu ánh kim sáng chói lập tức khiến chúng ta liên tưởng tới những sàn nhảy của thập niên 80. Đây đã là mốt của rất nhiều năm về trước rồi. Đừng biến mình trở thành bà cô đồng bóng và kém hiện đại thêm nữa. Bạn hãy xếp hết chúng vào xó tủ và thay thế bằng quần legging màu lì hay giả da.

Mặc quần tập ra đường

Empty

Tiện thì mặc hay đôi khi đơn giản chỉ là vì làm màu nên nhiều chị em vẫn giữ thói quen mặc quần tập bó sát khi ra đường. Tuy nhiên, đời thực không phải là lớp tập aerobic hay thể dục, thể thao nên đừng mãi lạc hậu như thế nữa.

Theo:  xevathethao.vn copy link