Muôn kiểu mix đồ sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa Đông nàng cần có

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo nỉ được xem như món đồ "ruột" mùa đông mà nàng nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc. Dáng rộng thoải mái, màu sắc đa dạng và dễ mix đồ là những ưu điểm của kiểu áo này.

Áo nỉ + chân váy xòe ngắn

Nếu muốn có hình ảnh trẻ trung đậm chất nữ sinh, áo nỉ kết hợp cùng các kiểu chân váy xòe, chân váy xếp ly ngang đùi là lựa chọn lý tưởng. Đừng ngại diện những chiếc sweatshirt hơi rộng rãi một chút, bạn trông sẽ càng "luộm thuộm" một cách đáng yêu.

mix-do-voi-ao-ni-va-ao-len-sieu-chat-1

Áo nỉ + váy jeans

Cách diện đồ giấu quần chưa bao giờ lỗi mốt, là lựa chọn được yêu thích của những cô nàng có đôi chân thon dài, thân hình mảnh mai. Khi diện kiểu đồ này, bạn nên chọn áo nỉ có độ rộng vừa phải, không nên che phủ hoàn toàn phần quần mà vẫn để lộ lấp ló, tránh cảm giác như mượn áo mặc vội, "quên quần" khi ra phố.

large_content_171208103128

Áo nỉ + quần legging

Bộ cánh cơ bản này bạn có thể áp dụng cả khi ở nhà lẫn lúc đi chơi, đi học hay đến phòng tập. Áo nỉ vốn ấm áp, rộng rãi, khi kết hợp cùng legging ôm với độ co giãn cao sẽ giúp bạn trông gọn gàng, năng động mà vẫn giữ được sự thoải mái, không lo bị vướng víu trong mọi hoạt động.

large_content_171209182723

Áo nỉ + quần baggy

Đừng nghĩ rằng chiếc quần baggy rộng rãi khi kết hợp với chiếc áo nỉ sẽ khiến bạn trông lùn tịt. Đây là cách phối đồ khá thông minh của những cô nàng tomboy năng động. Với những chiếc áo có độ phồng như sweatshirt thì việc chọn một chiếc quần có ống rộng vừa phải là lựa chọn hợp lý. Bởi đây là phong cách thời trang cho teen nên hãy mix cùng giày thể thao hay những đôi giày bánh mì xì tin nhé! Một đôi cao gót chênh vênh không phải là gợi ý cho set đồ này.

Khi chọn quần baggy để mix đồ với áo nỉ, bạn đừng chọn những kiểu quần có ống quá rộng bởi nó sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và làm mất đi nét cá tính của chiếc áo này.

mix-do-voi-ao-ni-va-ao-len-sieu-chat-2

Áo nỉ + quần jeans suông

Thay cho các kiểu quần jeans skinny đã lỗi mốt, jeans baggy hay ống đứng là món đồ lên ngôi năm nay. Kiểu quần này trông rất cá tính, lại có thể giấu nhiều nhược điểm đôi chân. Bạn nên mix quần jeans thụng cùng các kiểu áo nỉ vừa vặn, không quá rộng để cân đối tỷ lệ, tránh tạo cảm giác cả phần trên và dưới đều lùng bùng gây "dìm" vóc dáng.

quan-jeans-16-6007c

Thắt sơ mi ngang hông

Áo nỉ sweatshirt và quần jeans hay skinny là cách kết hợp rất cơ bản, tuy nhiên cũng có phần nhàm chán. Để bộ cánh thú vị hơn, hãy dùng một chiếc sơ mi thắt ngang hông tạo điểm nhấn. Chỉ với một chiếc sơ mi ca rô có sẵn trong tủ đồ, các tín đồ thời trang đã trở nên phong cách và năng động hơn hẳn.

Với những cô nàng chưa được cao ráo, hãy nhớ chọn áo có chiều dài hơi ngắn để thắt sơ mi lên cao hơn một chút, tạo cảm giác chân dài ra nhé.Mix áo sơ mi bên trong áo nỉ Trong những ngày thời tiết se lạnh thì đây là cách mix đồ hợp lí nhất nếu bạn sở hữu những chiếc áo nỉ ấm áp. Thêm một chiếc sơ mi bên trong được phối theo phong cách layer tạo nên một set đồ street style bắt mắt.Để hoàn thiện hơn cho công thức mix đồ này thì một chiếc quần skinny hoặc legging sẽ phù hợp hơn là những chiếc quần ống rộng đấy nhé!

26e871923d454380aa33e9e27f3fc851635488979012306895
Theo:  khoevadep.com.vn copy link