Khám phá 5 điểm "nhạy cảm" nhất trên cơ thể chị em muốn được đàn ông “chiều chuộng" khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Đối với phái đẹp, có một số điểm hay vùng nhạy cảm "đặc biệt" kích thích giúp họ dễ lên đỉnh nhất. Biết được những điểm này, cánh đàn ông sẽ trở thành "anh hùng trên giường" của các chị em.

Ngực

Bộ ngực được xem là một trong những điểm tốt nhất để giúp phụ nữ đạt cực khoái. Hầu hết nam giới đều biết điểm mạnh này và thường khai thác triệt để để làm thỏa mãn đối tác.

Empty

Nhưng hãy tích cực vuốt ve, âu yếm hơn nữa hay thậm chí là “quan hệ bằng miệng” cặp núi đôi để giúp bạn tình đạt cực khoái nhanh hơn.

Dái tai

Các động tác kích thích như hôn, cắn nhẹ vào dái tai sẽ giúp nam giới thổi bùng ngọn lửa yêu đương ở bạn tình. Cấu tạo mềm mại và nhạy cảm ở thùy tai giúp phụ nữ cảm nhận dễ dàng sự nóng bỏng của cặp môi và sự ướt át của lưỡi khi đàn ông ghé miệng gần đó. Gặm nhẹ vành tai và dùng lưỡi để kích thích cô ấy nhiều hơn nữa.

Lòng bàn tay

Nam giới thường sử dụng tay để vuốt ve đối phương nhưng không bao giờ đánh giá hết tác động nhận được khi kích thích lòng bàn tay. Đây là một vị trí kín đáo để tán tỉnh mà không ai có thể nhìn thấy. Trong lúc ngồi cạnh nàng, hãy dùng mấy đầu ngón tay để xoa tròn lòng bàn tay, vuốt dọc theo chiều dài ngón tay và đưa mắt nhìn nàng khiêu khích. Nàng sẽ nhanh chóng nhận ra các tín hiệu mà bạn muốn gửi đến, đồng thời xuất hiện những cảm giác run rẩy không cưỡng lại được.

Điểm G

Điểm G là điểm nhạy cảm và là điểm quyết định làm cho phụ nữ đạt được cực khoái. Điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng vài cm, khi chạm vào có cảm giác hơi ráp, nó có thể nở ra khi được kích thích đến đỉnh điểm.

Empty

Để tiếp cận điểm G dễ dàng, nên ấn nhẹ vào vùng chân lông mu để đẩy điểm G tiến ra gần hơn về phía cửa mình giúp bạn dễ dàng giúp nàng đạt được cực khoái. Đạt cực khoái khi chạm trúng điểm G.

Lý thuyết là vậy, nhưng trên thực tế, không phải người đàn ông nào chịu khó đi tìm điểm này.

Môi

Trong màn dạo đầu, nụ hôn luôn mang lại cảm xúc mãnh liệt, vì môi cũng là một trong những điểm khoái cảm. Để nàng đạt cực khoái, nam giới có thể âu yếm, "mơn trớn" và trêu đùa đôi môi của đối tác.

Theo:  xevathethao.vn copy link