Mặc đồ da báo đi làm đẹp chuẩn không lo già và lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết da báo vô cùng ấn tượng nên nếu muốn mặc đi làm, nữ công sở nên ưu tiên các thiết kế tối giản.

Có rất nhiều họa tiết nữ công sở có thể diện đi làm song khi nhắc tới họa tiết động vật nói chung hay da báo nói riêng, phái đẹp văn phòng vẫn khá e dè. Nữ công sở có thể diện đồ da báo đi làm nếu tuân thủ một vài nguyên tắc

Lý do là bởi các trang phục, phụ kiện da báo thường mang đến cảm giác cá tính, chất chơi thái quá, trong khi với phái đẹp công sở, họ cần thứ gì đó dịu dàng, nền nã và trưởng thành hơn.

Tuy nhiên, nếu vẫn mê họa tiết thời thượng này quá, vẫn có những bí quyết giúp chị em chinh phục hoàn hảo các item da báo ở nơi làm việc:

1. Mix cùng các item basic màu trung tính

Empty

Sự nổi bật của các trang phục da báo là điều không cần bàn cãi. Vì thế, nếu muốn mặc chúng đi làm một cách thật thanh lịch, nền nã, phái đẹp có thể phối các item da báo như sơ mi hoặc chân váy với trang phục basic, đậm chất công sở và có gam màu nhẹ nhàng như màu trung tính. Đây cũng là một trong những cách mix cơ bản nhưng luôn mang lại hiệu quả thời trang nhất định và được nhiều tín đồ trên thế giới áp dụng mỗi khi cần một set đồ hợp mốt nhưng vẫn hài hòa, vừa mắt.

2. Chọn trang phục thiết kế tối giản

Empty

Bản thân họa tiết da báo đã vô cùng ấn tượng nên nếu muốn mặc đi làm, nữ công sở nên ưu tiên các trang phục với thiết kế tối giản. Mọi chi tiết cầu kỳ, rườm rà lúc này đều trở nên thừa thãi và dễ gây rối mắt. Bên cạnh đó, không nhất thiết phải mặc cả chiếc áo khoác hay đầm liền toàn da báo, phái đẹp có thể linh động chọn các item đơn sắc điểm xuyết thêm chút họa tiết đang hot, thế thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt, cuốn hút.

3. Thử nghiệm với phụ kiện

Empty

Trang phục họa tiết da báo tuy mốt và tạo sự khác biệt, nhưng nếu đã cố gắng mà vẫn không thể bắt nhịp, nữ công sở nên chuyển qua thử nghiệm các món phụ kiện nhỏ xinh như khăn lụa, giày cao gót hay túi xách xinh xắn. Để các món phụ kiện in da báo phát huy tối đa hiệu quả thẩm mỹ, phái đẹp cũng nên mix cùng trang phục màu sắc trang nhã, ưu tiên các màu như trắng, đen, be…

4. Chọn chất liệu mềm mại

Empty

Mang sẵn vẻ cá tính, chất đường phố nên nếu muốn thuần phục các item da báo đi làm, biến chúng trở nên thật dịu dàng, nữ tính, chị em nên đầu tư vào các chất liệu mềm mại để tạo độ mềm rủ, bay bổng nhất định cho trang phục. Với phụ kiện, không xài thì thôi nhưng nếu có, các phụ kiện có chất lượng tốt, có thể tận dụng từ năm này qua năm khác không bao giờ là thừa nếu muốn tạo ra vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link