Mặc đồ đôi chất như các cặp đôi của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Đã bao giờ các bạn nhìn thấy các cặp đôi thần tượng của chúng ta trong showbiz Việt diện đồ đôi hay chưa? Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Một trong những cặp đôi thường diện đồ đôi không thể không nhắc đến chính là Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ đời thường đến thảm đỏ, cả hai luôn tạo ra những thú vị bất ngờ cho khán giả.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-1-phunutoday.vn

Cả hai cùng diện áo phông phom rộng và mang đến vẻ ngoài cá tính, bụi bặm tại sân bay.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-2-phunutoday.vn

Sắc xanh cobant mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thu hút cho cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt. Nếu như Đông Nhi điệu đà với váy voan bồng xòe thì bộ vest của Ông Cao Thắng lại được cách điệu lạ mắt bởi phần áo bất đối xứng bên trong.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-3-phunutoday.vn

Trước đây, khi chưa gặp phải scandal, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang cũng được khán giả, người hâm mộ ủng hộ hết mình bởi sự đáng yêu của cả hai. Tại sân bay hay những buổi tiệc nhẹ nhàng, Trường Giang và Nhã Phương luôn chọn diện những màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản nhằm tạo nên sự đồng điệu.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-4-phunutoday.vn

Bộ áo đôi màu xanh lá giúp Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không thể hòa lẫn vào đâu được.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-5-phunutoday.vn

Mặc scandal Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn, cặp đôi vẫn đăng ảnh "cả nhà hạnh phúc" khiến fan hoang mang.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-6-phunutoday.vn

Thậm chí diện cùng một kiểu áo đẹp mắt khiến fan ngưỡng mộ.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-7phunutoday.vn

Cuối tháng Tư vừa qua, những hình ảnh trong buổi lễ ăn hỏi của Kelvin Khánh-Khởi My bất ngờ được hé lộ khiến khán giả bất ngờ vì trước nay cặp đôi này chưa hề lên tiếng xác nhận chính thức chuyện hẹn hò. Chuyện tình chị em này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực đồn đoán vì người trong cuộc kín như bưng, không trả lời về chuyện tình cảm.

10.nhung-lan-sao-viet-mac-do-doi-9-phunutoday.vn

Có thể nói, Trấn Thành-Hari Won là một cặp đôi đẹp đôi trong làng giải trí. Đôi uyên ương không chỉ khiến người hâm mộ quan tâm về chuyện tình cảm mà còn cả phong cách thời trang khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ đôi ăn ý. Trong nhiều sự kiện lớn nhỏ cũng như ngoài đời thường, cặp tình nhân thể hiện tình cảm gắn bó khăng khít và sự hòa hợp thông qua những trang phục ton-sur-ton từ đơn giản tới sang trọng, lịch thiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link