7 TUYỆT CHIÊU "YÊU" khiến người đàn ông của bạn mê mệt KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI, luôn KHÁT KHAO BẠN như thuở mới yêu

( PHUNUTODAY ) - “Bỏ túi” một vài tuyệt chiêu khiến người đàn ông của bạn phải điên đảo và luôn khát khao bạn như thuở ban đầu.

1. Sự mới mẻ khiến phái mạng không cưỡng lại được

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng làm chuyện ấy theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

2. Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

3. Hôn thật nghệ thuật

“Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

4. Sáng tạo và chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường.

Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

5. Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve.

Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’.

6. Tư thế khiến chàng “chết lịm”

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.

Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.

7. Hạ cánh an toàn

Ngay sau khi đạt được khoái cảm, cánh mày râu thường cần vài phút một mình để tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người.

Vì thế, bạn tuyệt đối đừng nên hỏi chàng điều gì vào lúc này, cũng đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi bạn.

Thay vào đó, hãy ngoan ngoãn nằm bên cạnh chàng, nhẹ nhàng vuốt ve anh ấy hoặc hôn nhẹ lên môi chàng để thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng của bạn. Những cử chỉ tưởng như rất nhỏ này cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp cuộc yêu của hai bạn trở nên hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn