Mặc skinny chuẩn phải biết cách mix phụ kiện

( PHUNUTODAY ) - Skinny jean chưa bao giờ lỗi mốt nếu bạn biết 4 cách phối đồ này, hãy cùng tham khảo nhé!

Skinny jean là một mẫu quần quen thuộc, luôn có mặt mọi trong tủ đồ của các chị em. Tuy nhiên dạo gần đây, kiểu quần này không còn được ưa chuộng như trước. 

Empty

Mẫu quần quen thuộc này được cho là đã bị 'lỗi mốt'.

Empty

Thay vào đó, các loại quần như quần ống rộng, ống loe hay quần short ngang lại lên ngôi.

Empty

Chúng trở nên 'hot hit' trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, rất nhiều các fashionista vẫn thường sử dụng kiểu quần skinny jean bởi sự thoải mái và tôn lên được đường cong người mặc. Vì vậy, nếu bạn đang có vài chiếc quần kiểu này trong tủ thì cũng đừng vội tẩu tán, 4 cách mix đồ sau đây sẽ khiến bạn có cái nhìn khác hơn về chúng đấy.

Skinny jean và boots

Empty

Đây là một trong những cách phối quần skinny jean được nhiều người nổi tiếng lựa chọn nhất. Một chiếc quần skinny jean ôm sát cộng với boots đen cao cổ đích thị là 'combo hack dáng' siêu cấp nhất.

Empty

Item này không những tôn lên đường cong quyến rũ mà còn giúp đôi chân của bạn dài ra trông thấy.

Empty

Dương Mịch rất hay diện kiểu phối đồ này để tôn lên đôi chân dài miên man của mình.

Empty

Tuy nhiên, với thời tiết nóng nực, nhất là khu vực phía nam nước ta thì thật khó để mang một đôi boots cổ cao như thế này ra đường.

Vì vậy, các chị em có thể lựa chọn những đôi boots thấp cổ để thay thế. Tuy không 'ăn gian' chiều cao nhiều như boots cao cổ nhưng cũng sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời đấy.

Empty

Rosé (Black Pink) chọn một đôi boots đen cao cổ có thiết kế độc lạ với phần dây buộc chạy dọc để mặc cùng quần skinny.

Empty

Các idol nổi tiếng của Hàn Quốc cũng hay chọn boot thấp để phối với quần skinny thay vì loại cao cổ.

Empty

Ngoài các kiểu boot đen, bạn cũng nên thử phá cách với những đôi có tông màu nổi bật như vàng hay trắng như Lisa (Black Pink) để tăng thêm điểm nhấm cho bộ trang phục.

Skinny jean và áo form rộng

Áo form rộng mặc cùng quần ống suông được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiểu phối đồ này sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung năng động. Tuy nhiên, mọi đường cong của bạn sẽ bị giấu nhẹm đi trong set đồ này. Kiểu quần skinny jean sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm đó, đồng thời khiến bạn trông gọn gàng và quyến rũ hơn.

Trên năng động

Empty

, dưới nữ tính thì đúng là một sự kết hợp tuyệt vời.

Skinny và sandal/mule cao gót

Nếu bạn sợ lỗi mốt thì tại sao không kết hợp skinny với các món đồ đang là trend hiện nay. Chẳng hạn những đôi cao gót quai mảnh hoặc là mule. Item này sẽ khiến bạn trông cao hơn, chân gầy và dài ra một cách thần kỳ đấy.

Empty

Với chiều cao 1m69, Joy (Red Velvet) trông càng cao hơn khi mang kiểu giày này cùng quần skinny.

Empty

Item này đã giúp Seulgi (Ret Velvet) khoe trọn đôi chân dài miên man. Cô nàng không quên mặc kèm một chiếc áo voan hoa tinh tế để tăng thêm phần nữ tính cho bộ trang phục.

Empty

Quần skinny ôm sát mà phối với một đôi mule cao gót mũi nhọn như thế này sẽ tạo cảm giác đôi chân dài ra đến bất ngờ.

Empty

Kiểu phối này sẽ rất thích hợp với những cô nàng nấm lùn muốn 'ăn gian' chiều cao.

Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn nó cho những dịp cần phải đi lại nhiều, vì thiết kế nhọn ở mũi cộng với độ dốc xuống của đôi cao gót sẽ khiến chân bạn không được thoải mái và gây ra đau nhức nếu mang trong khoảng thời gian dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link