Bí quyết để có làn da trắng mịn chuẩn glass skin như các cô nàng Black Pink

( PHUNUTODAY ) - Nghe qua thì vô cùng đơn giản nhưng nhiều người vẫn quên không chú ý đến những bước sau đây của Black Pink khi chăm sóc da.

Trước đến nay, các cô gái nhà Black Pink luôn được đánh giá cao trên đường đua nhan sắc của Kpop. Cả bốn thành viên đều sở hữu thân hình chuẩn không chút mỡ thừa, gương mặt hài hòa cùng thần thái hút hồn. 

Đặc biệt, làn da căng mịn, bóng loáng như gương của các cô nàng là thứ khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Để có được là da vạn người mê như thế này các cô nàng đã luôn tuân thủ những quy tắc sau đây.

Uống đầy đủ nước là điều vô cùng quan trọng

Làn da đẹp khi được cung cấp đủ nước. Jennie luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc uống một cốc nước vào mỗi buổi sáng.

Điều này sẽ giúp khởi động lại bộ máy vừa mới tỉnh giấc, cung cấp năng lượng và loại bỏ những tạp chất từ sâu bên trong, từ đó làn da của bạn cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Empty

Hãy nhớ mang theo một bình nước bên người và vạch ra rõ lượng cần uống để chắc rằng bạn luôn nạp đầy đủ nước cho cơ thể. Mỗi người chúng ta cần bổ sung cho cơ thể từ 2 đến 3 lít mỗi ngày.

Và bạn cũng nên chia đều thời gian hoặc cài đặt một app để theo dõi việc uống nước của mình nhé.

'Da bạn chính là những thứ mà bạn đã ăn'

Collagen là thành phần then chốt giúp da bạn được đàn hồi. Nhưng bạn đã bao giờ cân nhắc việc ăn nó thay vì chỉ bôi nó lên mặt chưa? Rosé luôn tự hào về món súp collagen chân gà mà mẹ mình làm.

Món này không những rất bổ dưỡng mà còn cực kì có lợi cho làn da. Bạn có thể tham khảo cách làm dưới đây để tự nấu cho mình một bát súp chân gà thơm ngon nhé.

Empty
Empty

Nguyên liệu cần cho món này bao gồm: Lá chanh thái nhỏ, hành củ xắt lát, mùi tây thái nhỏ, muối, chân gà, cánh gà, ớt tươi thái nhỏ, gia vị Tom Yum.

Đổ 1 bát nước vào nồi đun sôi rồi cho thêm muối, gia vị Tom Yum và một ít lá chanh, hành củ thái lát vào. Tiếp đến, cho cánh gà, chân gà vào đậy nắp lại và đun khoảng 15 - 20 phút, chờ đến khi canh sôi lần nữa thì múc ra bát.

Mỗi ngày dùng đều đặn hai bát, sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da căng bóng và sáng hơn rõ rệt. Tuy nhiên, cần chú ý là những người có bệnh mỡ máu cao không nên ăn nhiều chân gà công nghiệp.

Ngoài ra, những thực phẩm giàu Omega 3 như: cá hồi, cá trích, cá mòi và các loại hạt như hạt điều, hạt lanh, hạnh nhân, hạt óc chó… cũng hỗ trợ bổ sung collagen cho da của bạn.

'Chăm sóc làn da quan trọng hơn trang điểm'

Khi đã có một làn da khỏe mạnh thì bạn sẽ không cần dùng việc makeup như công cụ để che đi khuyết điểm. Vì vậy chúng ta nên chăm sóc tốt từ sâu bên trong, ngăn chặn những tác nhân có thể ảnh hưởng xấu đến da của mình để sở hữu một làn da căng mịn thay vì luôn che đậy những khuyết điểm đó bằng nhiều lớp kem phấn.

Empty
Empty

Jisoo chia sẻ rằng bản thân có rất ít đồ makeup, bù lại cô nàng lại sở hữu rất nhiều những sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem dưỡng ẩm, serum,...

Điều quan trọng nhất đối với Jisoo là phải luôn giữ cho da mặt được khỏe mạnh, hồng hào vì vậy cô nàng chỉ cần một vài món đồ trang điểm để làm tôn lên thêm vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Làm sạch và tẩy tế bào chết thường xuyên

Cho dù có mệt mỏi thế nào sau một ngày dài làm việc, Rosé vẫn không bao giờ quên tẩy trang và làm sạch da trước khi đi ngủ. Việc này tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng rất nhiều người lại không để tâm nhiều đến nó. 

Nếu dầu thừa hay bụi bẩn vẫn còn sót lại sẽ gây ra bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn và làm tổn thương đến làn da.

Empty

Dù bạn có chăm chỉ bôi bao nhiêu mỹ phẩm dưỡng da đi nữa nhưng nếu bước này không thực hiện kỹ càng thì kem dưỡng có tốt đến thế nào cũng không thể phát huy triệt để công dụng. Nếu bạn quá mệt mỏi thì ít nhất cũng nên rửa lại mặt với nước.

Bạn nên tẩy da chết đều đặn từ 2 đến 3 lần một tuần. Cũng đừng quên tẩy cả ở môi để loại bỏ những lớp sừng cũ giúp cho môi trông hồng hào và căn mịn. Và nhớ thoa các sản phẩm dưỡng ẩm sau mỗi lần tẩy nhé.

'Mặt nạ là chính bạn thân'

Mặt nạ tốt cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của bạn đấy.

Empty

Việc đắp mặt nạ không chỉ có thể làm giảm căn thẳng mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Làn da khô của Lisa được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng mặt nạ hằng ngày.

Giữ ẩm và massage

Giữ ẩm cho da, nhất là trước khi ngủ để ngăn chặn tình trạng da bị khô. Sau khi được dưỡng ẩm, thực hiện massage mặt có thể kích thích lưu thông và sản sinh collagen, cũng như loại bỏ độc tố bên dưới làn da.

Empty

Đừng quên chăm sóc cho cổ của bạn nhé vì nó rất dễ bị lão hóa và là nơi thể hiện rõ nhất độ tuổi của bạn sau này. Bạn không muốn có một gương mặt sáng mịn mà cổ lại đầy nếp nhăn chứ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link