Để trở thành cô nàng sành điệu ngày năm mới, hãy ghim các bí quyết mix đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn cho mình dáng quần jeans thật phù hợp bằng một vài tips sau đây để xinh đẹp nhé các nàng!

Nếu có cuộc bầu chọn item nào dễ mặc nhất, phù hợp 4 mùa nhất mà vẫn luôn đảm bảo độ thời trang cho người mặc, thì đó chắc hẳn là quần jeans. Phái nữ có thể không có một chiếc váy hoa nào trong tủ, nhưng chắc chắn sẽ luôn có ít nhất một chiếc quần jeans. Dù là diện chung với sơ mi bụi, áo thun basic, áo tay phồng siêu bánh bèo hoặc crop top cá tính… nàng đều dễ dàng đạt điểm 10.

Nhưng để những chiếc quần jeans có thể tôn tối đa body và thần thái của bạn, hãy ''giắt túi'' một số kiểu dáng đang gây sốt và được các cô gái thi nhau diện vào mùa Đông năm nay.

Quần jeans ống rộng - siêu nịnh dáng

Với thiết kế ống rộng được đánh giá là thời thượng và cá tính, quần jeans ống rộng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng thử nghiệm phong cách mới lạ cho mình. Bạn có thể mix quần jeans ống rộng với những chiếc áo phông tay dài hoặc những chiếc áo tay lỡ điệu đà đều chuẩn chỉnh. Hoặc rất đơn giản, chỉ cần mix ngay với một chiếc áo áo khoác ngoài thân dài cực chất.

Empty

Còn chần chừ gì nữa mà không săn một vài chiếc quần jeans ống rộng cao cấp để xuống phố mùa Đông này? Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu quần này với màu xanh bạc hiện đang là mốt hoặc đơn giản nhất là Trắng - Đen.

Quần jeans ống loe - item tưởng cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Còn gọi là ống vẩy, đây được gọi là chiếc quần không dễ mặc chút nào. Nhưng nếu biết cách mix&match, bảo đảm bạn sẽ nổi bần bật giữa phố cho mà xem. Quần ống loe giúp bạn khoe trọn cặp đùi thon dài hoặc phần hông gợi cảm, che khuyết điểm và đồng thời tạo điểm nhấn ở đôi chân, giúp cân bằng dáng người rất tốt. Nhưng để phát huy được tối đa khả năng của mẫu quần này, bạn cần ghi nhớ vài tips nho nhỏ.

Empty

Khi chọn quần, nên chọn mẫu có phần ống loe lửng và rộng vừa phải, tránh trường hợp dài lượt thượt chấm đất, tạo cảm giác rất luộm thuộm. Và vì nó rất dễ luộm thuộm, nên bạn hãy sơ vin để mang lại sự gọn gàng cũng như giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý hơn. Nên nhớ, đây hoàn toàn không phải là mẫu quần để bạn ăn mặc thật ‘’lồng lộn'’ đâu nhé. Cứ đơn giản, cơ bản và thanh lịch càng tốt.

Jeans ống loe có đủ loại màu sắc, từ gam xanh nguyên thủy, jeans mài hay jeans rách… 

Jeans nữ cạp cao dáng ôm cũng là lựa chọn trên cả điểm 10

Chắc chắn, một chiếc quần jean cạp cao trên rốn ôm sát, siêu co giãn là một món đồ không thể thiếu với các cô gái. Với những ai chân thon, thì đây chính là item điểm 10 giúp họ khoe triệt để body. Còn với những ai dáng hơi mũm mĩm một xíu, thì chiếc quần này cũng thừa sức giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn trông thấy. Với ưu điểm của mình, quần jeans cạp cao ôm sát có thể diện với rất nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau.

Empty

Cách đơn giản nhất là mix cùng áo phông và phối nhẹ cùng áo blazer là tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bạn có thể diện chung với sơ mi, áo blouse… để tạo nên một outfit thật trendy cho mình nhé. Một mẹo "sống còn" nữa là nên chọn quần jeans cạp cao có độ dài trên mắt cá chân để tạo hiệu ứng cao ráo và kéo dài chân!

Nếu bạn chưa tự tin lắm vào đôi chân của mình, thì hãy cứ thử tìm mua một chiếc quần jeans kiểu này mà màu tối, Đơn giản nhất chắc chắn là màu đen hoặc xám - dễ diện và không bao giờ lỗi mốt.

Nên chọn giày gì khi mặc quần jeans?

Trong vô số cách mix and match với quần jeans nói chung, thì có một phụ kiện được cho là ‘’hợp rơ tuyệt đối'’ với các thể loại quần jeans. Đó chính là giày sneakers. Quần jeans và sneakers được xem là item "bộ đôi tuyệt hảo"’, bất kể hạn đang diện áo len, áo blazer hay áo thun đơn giản.

Empty

Nói gì thì nói, hãy sắm ngay một đôi sneaker màu sắc và phom đơn giản và bắt đầu diện với quần jeans yêu thích của mình nhé. Mọi thứ sẽ được giải quyết rất nhanh chóng bởi bộ đôi jeans và giày sneakers đã đủ bảo chứng cho vẻ ngoài của bạn rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link