Mặc skinny jeans cứ mix với 4 mẫu giày dép sau chắc chắn trendy như thường

( PHUNUTODAY ) - Diện quần skinny jeans, chị em cứ mix với 4 mẫu giày dép sau là sành điệu và siêu tôn dáng nhé!

1. Giày sneaker

Mặc quần skinny đi giày thể thao sneaker sẽ vô cùng hợp rơ bởi cả hai đều mang vẻ năng động trẻ trung, hợp xu hướng. Sneaker vừa gọn gàng vừa sành điệu đảm bảo không bao giờ khiến bạn lỗi mốt hay mất điểm.

Empty
Empty

Để set đồ thêm phần cá tính hãy mix cùng áo phông trắng. Áo thun trắng dường như là món trang phục của mọi lứa tuổi, bởi rất dễ mặc, hợp với mọi phong cách. Dáng quần này mix cùng áo thun trắng thì bạn đã có bộ đôi xuống phố tuyệt vời.

2. Sandal màu trung tính

Những đôi sandal luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, mix với quần jeans và đặc biệt là skinny chắc chắn là sẽ vô cùng ăn ý. Khi mix hai items này với nhau chúng ta sẽ có set đồ đơn giản, dễ mặc nhưng đậm chất phóng khoáng và sành điệu. Để vẻ ngoài đạt điểm tối đa phong cách, bạn hãy ưu ái những đôi sandal màu trung tính nhé. 

Empty
Empty

3. Giày búp bê

Trong số các mẫu giày dép thì giày búp bê chính là món đồ mang đến cảm giác thoải mái nhất. Nó vừa tạo sự mềm mại, nữ tính lại vừa trendy hợp mốt. Bạn có thể mix combo quần skinny jeans + giày búp bê với áo blouse hay sơ mi, tất cả sẽ tạo thành những set đồ đẹp từ công sở ra phố.

Có thể nói đây là set đồ thoải mái hơn tất cả, nếu kết hợp với quần ống loe thì giày búp bê sẽ khiến bạn trông bị giảm bớt đến vài centimet chiều cao. Thay vào đó, các cô gái hãy lựa chọn dáng quần skinny jeans để kéo dài đôi chân và trông ăn nhập với đôi giày búp bê của mình hơn.

Empty
Empty

Phong cách này làm bạn trở nên trẻ trung năng động và đầy sức sống, quần skinny đóng vai trò là tạo ảo giác về chiều cao cho người nhìn. Bạn chỉ cần chọn đúng màu hợp với chân của bạn ví dụ chân to thì diện màu tối, chân bé thì diện màu sáng. Với những cô nàng thích sự điệu đà, dịu dàng thì hãy kết hợp với giày búp bê có họa tiết hoặc có thêm nơ. Style này sẽ mang đến một phong cách vô cùng đáng yêu, dễ thương và phù hợp với bất kỳ dáng người nào.

4. Giày cao gót

Là cô nàng công sở chắc chắn không thể thiếu giày cao gót, đây là mẫu giày đầy chỉn chu và chuyên nghiệp. Đặc biệt mix skinny với giày cao gót còn giúp đôi chân được kéo dài hơn, vóc dáng thanh mảnh hơn. Muốn vẻ ngoài trở nên thanh lịch không chê được điểm nào, những đôi giày cao gót màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng. Chắc chắn khi diện giày cao gót với skinny bạn sẽ không lo bị quê kiểng chút nào.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link