Loạt kiểu giày dép rất trendy lại tôn dáng được sao Việt lăng xê hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu giày dép giúp "hack" dáng đỉnh cao mà các nàng có thể học hỏi ngay từ những quý cô trong showbiz.

Các mỹ nhân Việt luôn phải xuất hiện với hình tượng chỉn chu, hoàn hảo, chỉ cần sai một chi tiết thôi là sẽ mất điểm phong cách ngay. Bên cạnh việc lựa chọn những set đồ thời thượng thì việc chọn một đôi giày, đôi dép kết thân cùng bộ đồ cũng rất quan trọng. Dưới đây là những mẫu giày dép giúp "hack" dáng được  các sao Việt lăng xê nhiệt tình:

Dép sandal quai mảnh

Trong tất cả các loại giày dép thì đây chính là vũ khí được chị em vô cùng yêu thích, hầu hết ai cũng có một đôi. Ưu điểm của loại dép này là phần thiết kế quai mảnh và phần gót cao nhìn thanh thoát và gọn gàng. Hơn nữa món đồ này giúp các người đẹp "ăn gian" được chiều cao tối đa, mang đến phong cách vừa tinh tế và thanh lịch, tôn lên nét nữ tính của phái đẹp. Dép quai mảnh còn rất dễ phối đồ, cho dù bạn mặc gì cũng dễ dàng trở nên xinh đẹp hơn. 

Empty

Hãy học Sỹ Thanh chọn đôi sandal quai mảnh để "hack" chiều cao.

Empty

Chi Pu khéo léo chọn sandal màu vàng đồng cùng với bộ cánh quyến rũ.

Empty

Nhờ vào chi tiết quai mạnh mà đôi chân của Diệu Nhi có cảm giác dài miên man.

Empty

Sandal quai mảnh cũng là một trong những món đồ yêu thích của Diễm My.

Dép quai ngang trong suốt

Năm nay dép quai trong cũng được các chị em lăng xê nhiệt tình vì nó tạo cảm giác chân thanh thoát hơn nhìn đi như không đi. Dù là cô nàng nấm lùn thì diện lên cũng rất hack chân dài miên man. Với kiểu dáng bắt mắt và độc đáo, dép quai ngang trong suốt chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ quý cô nào.

Empty

Tín đồ của hàng hiệu chính là Ngọc Trinh, dù diện dép quai ngang cô cũng chọn món đồ đắt tiền kết hợp với những outfit cá tính.

Empty

Món phụ kiện tôn dáng này cũng rất được lòng Thiều Bảo Trâm.

Empty

Huyền My cũng rất yêu thích dép quai ngang bản to, dù nhìn thì khá nặng nề nhưng vì chi tiết nhựa trong nên bỗng thanh thoát hơn. 

Empty

Phần quai trong suốt tạo cảm giác Tóc Tiên sở hữu đôi chân dài miên man.

Giày cao gót màu be mũi nhọn

Vì gần với màu da lại có phần mũi nhọn vừa hiện đại lại vừa hướng ánh nhìn theo chiều dọc, tạo cảm giác đôi chân thêm thanh thoát. Đặc biệt nhất là những khi mặc các kiểu đầm xinh xắn, điệu đà thì đôi giày này sẽ phát huy hết khả năng làm đẹp. Chúng còn giúp các quý cô có một phong cách thanh lịch và nhã nhặn hơn.

Empty

Cô nàng xinh đẹp Hồng Diễm mix đôi giày cao gót màu be với đầm dài để cao ráo hơn.

Empty

Chiếc giày màu be kết hợp với váy xẻ tà càng làm cho đôi chân của Thúy Ngân dài hơn.

Empty

Hari Won mê giày cao gót màu be mũi nhọn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Empty

Phương Oanh trông quyến rũ nhưng vẫn hết sức thanh lịch nhờ cách phối đồ này.

Giày mules gót thấp

Giày mules cũng được các sao Việt yêu thích trong cuộc sống thường ngày vì khá thoải mái lại dễ đi và tiện lợi. Bên cạnh đó, món đồ này rất phù hợp để đi trong mùa hè và cũng là là sự lựa chọn hàng đầu cho cô nàng bận rộn nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng. 

Empty

Khả Như chọn diện giày mules thoải mái để tiện lợi hơn trong set đồ dạo phố. 

Empty

Minh Triệu à tín đồ rất yêu thích mẫu giày có khả năng tôn dáng này.

Empty

Cô bạn thân của Minh Triệu là Kỳ Duyên cũng chọn giày mules gót thấp để mix đồ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link