Nổi tiếng là các tay chơi phong cách nhưng cũng có lúc mỹ nhân Việt biến hàng hiệu thành đồ hàng chợ

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng hàng hiệu càng đắt giá sẽ mang đến phong cách càng đẳng cấp, thời thượng hơn, nhưng hoá ra không phải lúc nào cũng vậy.

Diện đồ hiệu đôi khi đòi hỏi phải có sự khéo léo nhất định bởi nếu không sẽ thành có phần quê mùa lại chẳng thể phát huy được sự tỏa sáng của các món đồ. Đối với sao Việt, có những người không ngần ngại chỉ hàng trăm triệu để sắm cho mình những món đồ hiệu vừa thể hiện đẳng cấp vừa làm sao cho set đồ trở nên sang chảnh hơn. 

Tuy nhiên họ đôi khi cũng mắc lỗi mix đồ không ăn nhập với tổng thể outfit khiến đồ hiệu trở nên “rớt giá" thảm hại. 

Empty

 Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp sở hữu cả kho tủ hàng hiệu với những món đồ rẻ nhất cũng phải chục triệu, thế nhưng không phải lúc nào cô cũng đạt điểm 10 khi diện đồ hiệu. Đơn giản như trong bức ảnh này, dù diện áo khoác vài chục triệu của  nhưng Ngọc Trinh vô tình làm giảm giá trị của cả set đồ xuống khi item nào cũng nhăn nhăn nhúm nhúm.

Empty

Một bức ảnh khác cho thấy sự mix đồ sến sẩm từ khá lâu của Ngọc Trinh. Cách chọn đầm đỏ đi với túi xách 340 triệu đồng không thể mang lại vẻ sang chảnh như ý. 

Empty

Cùng chung lỗi thời trang rườm rà, quê mùa, Hari Won xách túi hàng hiệu nhưng lại rớt hạng vì phối đồ trông thật “bình dân".

Empty

Vẫn biết mê hàng hiệu sẽ tốt nhưng Phạm Hương dường như quên mất các quy luật phối đồ cơ bản khi chơi nguyên cây bánh bèo, dù diện cả thắt lưng đắt tiền cũng không khá khẩm hơn. 

Empty

Nói về hàng hiệu thì ít ai vượt mặt được Lệ Quyên. Thế nhưng cô từng mắc lỗi diện đồ hiệu như đồ hàng chợ cỉ vì chọn quần áo màu sắc, chất liệu đều chẳng ăn nhập.

Empty

Một set đồ khác của giọng ca đã chứng minh: dù toàn hàng hiệu đấy nhưng có khi đi với nhau vẫn thấy quê mùa.

Từ những trường hợp này, các bạn cũng phải ghi nhớ một số nguyên tắc cơ bản khi phối đồ hiệu đó là:

Chọn đồ phù hợp với vóc dáng:

Dù đồ hiệu đẹp đến bao nhiêu nhưng một khi đã không hợp với cơ thể bạn, cũng đừng nên cố gắng tìm mua làm gì.Các chị em có thân hình kén đồ hơn nên tìm hiểu, thử và chọn lọc đồ hiệu thật kỹ càng. 

Tối giản để tạo điểm nhấn trên trang phục:

Chị em chỉ nên chọn 1 hoặc 2 điểm nhấn trên tổng thể trang phục, khi đã diện giày túi nổi bật nên tiết chế áo quần thanh lịch sẽ hợp hơn.

Đầu tư vào quần áo nhiều hơn phụ kiện:

Túi xách, giày dép và trang sức có sang xịn cũng cần phải phù hợp với toàn thể set đồ. Trước khi đầu tư cho những item thêm vào đó, chọn lựa quần áo thời thượng là điều kiện tiên quyết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link