Mùa hè diện sơ mi voan là "chuẩn không cần chỉnh" rồi!

( PHUNUTODAY ) - Với một chiếc áo sơ mi voan đơn giản, bạn có thể biến tấu thành bao nhiêu bộ trang phục từ dạo phố, du lịch đến nơi công sở?

Trong tất cả chất liệu thì voan luôn được ưu tiên nhiều nhất vì nó mang lại cảm giác bồng bềnh, rũ xuống trông nữ tính, dịu dàng hiếm có. Khi diện áo voan bạn cũng có được cảm giác mềm mại, thoáng mát trong những ngày hè oi bức. 

Áo voan sơ mi trắng chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở, đặc biệt là hiện nay có vô vàn kiểu phá cách khác nhau. Hãy cùng khám phá 5 cách biến tấu mới với kiểu áo này từ các sao và fashionista.

ÁO KHOÁC NGÀY HÈ

Mùa hè thì việc bảo vệ làn da vẫn là quan trọng nhất, chính vì vậy áo sơ mi voan cũng được trưng dụng. Nó mang lại độ gợi cảm vừa phải mà vẫn tránh được nắng như ý. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc áo sơ mi voan thành chiếc áo khoác, sau đó mặc cùng croptop hoặc áo quây (tube top). Bạn có thể thắt nơ hai vạt áo để tạo điểm nhấn và giúp bộ trang phục trông gọn gàng hơn.

Empty
Empty

QUẦN BERMUDA NĂNG ĐỘNG

Áo sơ mi voan mix với quần bermuda sẽ thành set đồ trang phục đầy thú vị và phá cách. Đây là kiểu quần lửng được khá nhiều chị em lăng xê mùa hè này. Dù có hơi kén dáng nhưng bạn có thể tham khảo vô vàn cách mix của các tín đồ thời trang. Bạn nên kết hợp cùng giày cao gót quai mảnh khi đến công sở hay mang sneakers khi xuống phố cùng bạn bè. 

Empty

NỮ TÍNH VỚI CHÂN VÁY

Sơ mi voan kết hợp với chân váy chính là bộ đôi hoàn hảo về sự nữ tính. Bạn có thể chọn các loại váy có màu sắc trung tính như màu kem hoặc đen để thêm phần thanh lịch. Sơ vin áo gọn gàng và đi giày cao gót giúp vóc dáng trông cân đối và thanh mảnh hơn.

Empty
Empty

QUẦN JEANS LÀ “CHÂN ÁI”

Chắc chắn không gì mặc đẹp bằng sơ mi voan với quần jeans rồi. Bạn nên chọn quần jeans ông loe để phần dưới trông đầy đặn hơn. Hơn nữa có thể chọn quần ống suông để che đi khuyết điểm đùi và hông to. Muốn trông cao ráo, ấn tượng hơn, hãy cột vạt áo sơ mi thành croptop, sau đó tạo điểm nhấn với phụ kiện như kính mát, cói hay hoa tai to bản.

Empty

THOẢI MÁI VỚI SHORTS ỐNG RỘNG

Những chiếc quần short jeans ống rộng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho hè này. Quần shoty jeans có ưu điểm tôn dáng tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là nên chọn quần cạp cao và mặc sơ vin cùng áo. Chất liệu da phù hợp với những bạn hướng tới vẻ ngoài cá tính. Ngoài ra, bạn sẽ trông quyến rũ hơn khi để hở vài cúc áo trên và đeo thêm vòng cổ để trendy hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link