Nếu muốn tạo điểm nhấn ngày đầu xuân, hãy thử học 11 cách trang điểm ấn tượng sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu vẫn chưa có ý tưởng makeup cho dịp này thì bạn hãy tham khảo từ những cô nàng dưới đây.

Vậy là lại một năm nữa đã qua, chúng ta lại trong không khí hân hoan đón chào năm mới đến. Lúc này hẳn nhiều nàng đã chuẩn bị lên đồ xúng xính để lên đường, ra phố đón chào năm mới. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng makeup, làm tóc gì cho dịp đặc biệt này thì hãy cùng nghía qua 10 gợi ý từ những cô nàng sành điệu dưới đây để có được diện mạo hút hồn nhất.

Empty

Xu hướng trang điểm hot nhất Hàn Quốc những ngày gần đây và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong năm 2018 đó là trang điểm với lớp nền sáng bóng. Để có làn da căng bóng trắng mịn này thì không được bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da, đồng thời sử dụng các loại BB cushion để có thể giúp lớp nền mỏng và mịn. Sau đó, bạn dùng phấn có tinh chất ngọc trai có nhũ nhẹ để phủ lên sống mũi và má cho gương mặt toả sáng rạng rỡ.

Empty

Nếu muốn makeup thật ấn tượng cho lễ hội cuối năm, bạn có thể học Chotika Wongwilas đính đá ở cuối khóe mắt giúp tạo điểm nhấn độc lạ cho gương mặt. Tô điểm thêm với một đôi khuyên tai to bản thì hẳn bạn đã chiếm spotlight trong tối ngày hôm nay.

Empty

Muốn ấn tượng và vẫn có nét nền nã thì bạn có thể đổi sang makeup tông cam đất với điểm nhấn là phần phấn mắt ánh nhũ sang chảnh. Đừng quên tạo khối và đánh má màu cam đất giúp gương mặt sắc sảo hơn.

Empty

Với những nàng thích sự đơn giản mà vẫn quyền lực thì bạn hãy đánh son đỏ, kẻ mắt và chuốt mascara nhẹ nhàng là gương mặt đã thật sự thu hút.

Empty

Năm nay là năm lên ngôi của tông màu tím và bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho lối makeup của bản thân bằng cách makeup thiên về tông hồng tím. Trong dịp đầu năm mới, bạn có thể makeup đậm một chút cho thêm phần tươi tắn, vui vẻ.

Empty

Nếu muốn hack tuổi hơn đôi chút thì bạn hãy chọn layout makeup thiên về tông cam đất, nhấn nhá thêm 1 chiếc mũ nồi xinh xẻo.

Empty

Mùa lễ hội năm nay, lối đánh phấn mắt nhũ được khá nhiều nàng yêu thích. Việc nhấn nhá thêm 1 chút phấn nhũ ở bầu mắt hoặc ở phần mi dưới sẽ giúp đôi mắt trông có chiều sâu hơn.

Empty

 

Bạn cũng không nhất thiết makeup theo cùng một tông màu mà hoàn toàn có thể kết hợp giữa phấn mắt màu cam và son môi màu hồng nhạt như cô nàng này để có được diện mạo tươi tắn trẻ trung mừng năm mới.

Empty

Với những cô nàng mê lối makeup tự nhiên thì có thể chọn những màu son bóng nhẹ nhàng, son bóng còn có độ dưỡng nhẹ giúp tránh môi bị khô lộ rãnh vân trong thời tiết hanh khô...

Empty

… hoặc đánh son lòng môi nhẹ nhàng, nhấn nhá đôi mắt với phấn mắt nhũ.

Empty

Ngược lại, với những cô nàng thích makeup đậm thì có thể "chơi lớn" khi chọn màu son ấn tượng một chút thiên về tông đỏ trầm. Về phần mắt bạn cũng nên kẻ mắt đậm và chuốt mascara dày một chút để tổng thể cân bằng hài hòa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn