Hoa hậu Hương Giang bất ngờ được bạn trai người Thái Lan cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin hoa hậu Hương Giang được bạn trai người Thái Lan cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền chóng mặt loạt ảnh Hoa hậu Hương Giang được bạn trai người Thái Lan cầu hôn sau một sự kiện. Ngay lập tức những lời đồn thổi Hoa hậu chuyển giới có bạn trai khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Nhiều người háo hức và nghĩ rằng đây sẽ một cặp đôi đẹp và đáng yêu. Có lẽ Hương Giang rất có duyên với xứ sở chùa Vàng. Trước đó, là hoàn thành tâm nguyện trở thành một người con gái hoàn chỉnh. Rồi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế cũng tại đây và nay người bạn trai sẽ bên cô cũng đến từ Thái Lan.

Loạt ảnh dấy lên nghi vấn Hoa hậu Hương Giang có bạn trai người Thái Lan.

Loạt ảnh dấy lên nghi vấn Hoa hậu Hương Giang có bạn trai người Thái Lan.

Được biết, anh chàng này vốn là một diễn viên, người mẫu lai 2 dòng máu Thái Trung có tên Jack, từng tham gia The Face Men Thái Lan mùa 1 và là học trò của HLV Lukkade. Không chỉ đẹp trai, mỹ nam này còn là một soái ca đúng nghĩa với học vấn khủng: từng tốt nghiệp thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat và hiện đang là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế.

Hương Giang và bạn trai tin đồn.

Hương Giang và bạn trai tin đồn.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng vì Hương Giang sắp có bạn trai mới thì Hương Giang đã làm người hâm mộ nừng hụt. Hoa hậu giải thích ngay vì kết thúc show thời trang với vai trò Vedette nên Hương Giang được khách mời lên tặng hoa, nhưng không ngờ chỉ vì tình tiết này mà Hoa hậu bị đồn thổi là có bạn trai.

Em đang shooting cho nhãn hàng không biết chuyện gì xảy ra huhu! Người nước ngoài lịch sự thấy diễn Vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi !!!! Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới huhuu tội em !!! – Hương Giang viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Hương Giang phân trần, đây thực ra chỉ là món quà của một người hâm mộ mà thôi.

Hoa hậu Hương Giang phân trần, đây thực ra chỉ là món quà của một người hâm mộ mà thôi.

Trước đó, Hương Giang cũng đã trải qua một vài mối tình. Sau khi đăng quang, chia sẻ về chuyện đời tư, cô tiết lộ đã độc thân một thời gian. Cô và người yêu cũ vẫn xem nhau là bạn. Trong những ngày thi căng thẳng, Hương Giang thấy ấm áp hơn khi được bạn trai cũ nhắn tin động viên.

Chia sẻ về tương lai, người đẹp cho biết bản thân không bị áp lực chuyện kết hôn. Cô sẵn sàng sống độc thân nếu không tìm được người nào phù hợp. "Tôi không đồng ý quan điểm phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh. Tôi không bao giờ chấp nhận một cuộc sống không hạnh phúc. Tính cách quyết định số phận, tôi không thể dạy ai cả. Nếu bạn không dám bứt phá, không dám làm theo con tim mình thì bạn sẽ khó vượt qua được những thử thách của Thượng Đế", người đẹp chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn