Mách chị em 10 kiểu tóc búi siêu quyến rũ từ Jessica Alba

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên xuất hiện trước công chúng, Jessica luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình bằng những kiểu tóc búi khác nhau nhưng đều mang đến nét quyến rũ, nhẹ nhàng mà không chút cầu kì.

(Phunutoday) - “Thiên thần bóng tối”, Jessica Alba luôn nằm trong danh sách những người đẹp gợi cảm nhất. Thường xuyên xuất hiện trước công chúng, Jessica luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình bằng những kiểu tóc búi khác nhau nhưng đều mang đến nét quyến rũ, nhẹ nhàng mà không chút cầu kì.

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 1


1. Búi tóc, kiểu ưa thích của nữ diễn viên “Bộ tứ siêu đẳng” trở nên mới lạ với hai dải tết giản dị, đáng yêu

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 2

2. Mái tóc để cao được bới tự nhiên để lộ nét thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 3

3. Jessica Alba để mặt mộc, thật trẻ trung và năng động với nụ cười thân thiện và búi tóc cao gọn gàng. 

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 4

4. Mái tóc được chải vuốt ngược về sau để có được cái nhìn rõ nét nhất về giương mặt cũng như sự quý phái. Với gương mặt không hề góc cạnh, Jessica trông thật tuyệt vời 

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 5

5. “Bà mẹ quyến rũ” dịu dàng, giản dị với mái tóc búi, buông nhẹ hai dải tóc tự nhiên kết hợp cùng phụ kiện lấp lánh.

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 6

6. Xuống phố ngày cuối tuần, Jessica năng động trong chiếc quần ống loe và chiếc túi Proenza Schouler ưa thích cùng kiểu tóc đơn giản, trẻ trung. 

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 7

7. Bước ra từ phòng tập với mái tóc đuôi ngựa, kính râm và áo pull có mũ, trông cô nàng của chúng ta thật khoẻ khoắn phải không nào?

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 8

8. Vẫn chỉ đơn giản là vuốt mượt toàn bộ phần tóc, Jessica đã thể hiện sự mới mẻ bằng cách thay đổi màu tóc và ngôi rẽ khá đẹp mắt.

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 9

9. Trong những sự kiện lớn, kiểu tóc ưa thích của nữ diễn viên quyến rũ này là búi cao khoe nét sang trọng, lịch thiệp, nhưng vẫn rất nữ tính, dịu dàng. 

Mô tả ảnh.
Tóc búi kiểu 10

10. Không thể rời mắt, Jessica Alba thể hiện sự tinh tế trong khâu chọn trang phục tới trang điểm và làm tóc ở  Tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris trong buổi giới thiệu nhãn hiệu thời trang Dior. 

  • Ánh Chi (theo Plurielles)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn