Vất vả mưu sinh: Vợ ngồi ngủ gật trên xe máy khi chồng chở về nhà

( PHUNUTODAY ) - Kết thúc phiên chợ đêm, hình ảnh người phụ nữ thấm mệt và ngồi ngủ gật trên xe máy khi chồng đang trên đường chở về nhà khiến nhiều người nhìn thấy cũng phải thót tim...

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ ngồi sau xe máy ngủ gật trên đường về nhà sau phiên chợ đêm thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, nhiều người xem không khỏi tỏ ra lo lắng đến thót tim bởi sự nguy hiểm và thực sự thiếu an toàn này.

nguoi-phu-nu-ngu-gat-tren-xe-may-khien-nhieu-nguoi-thot-tim-1517822509_500x300
 Hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip.

Hình ảnh này được Facebooker Nguyễn Học quay lại trưa hôm qua (5/2) tại xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội) và đăng lên mạng xã hội đang gây chú ý cộng đồng. "Hai bác ấy bán thịt lợn ở một chợ đêm trong TP Hà Nội, có lẽ vì thấm mệt nên người vợ ngồi sau xe mới ngủ gật như vậy,...Cuộc sống mưu sinh biết là vất vả, nhưng cách mà người phụ nữ ngủ gật trên xe như vậy là rất nguy hiểm." - anh Học cho biết. 

ngugat1-1517818747_500x300
Hình ảnh cho thấy người phụ nữ ngồi sau xe máy đã thực sự thấm mệt, quả thực sự cuộc sống mưu sinh của những người "làm việc về đêm" thật vất vả và không hề dễ dàng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến đã lo lắng cho sự an toàn của người phụ nữ. Facebook Lê Quốc Chủng viết: "Cuộc sống mưu sinh biết là vất vả, nhưng cách mà người phụ nữ ngủ gật trên xe như thế là rất nguy hiểm. Bác trai chạy xe máy nên làm thêm cái dây thắt an toàn".

Còn Facebook Nguyễn Vũ Thu Hiền chia sẻ: "Cung đường này các bạn đi tầm 1 giờ chiều gặp cảnh này là bình thường. Toàn quê em đi chợ bán thịt lợn dưới Hà Nội. Kiểu ngủ gật này, ai nhìn thấy cũng sợ. Chỉ cần người cầm lái không chắc tay là rất dễ bị ngã và xảy ra tai nạn"...

Xem thêm>>>

Chồng ngoại tình, vợ chớ vội đánh ghen, hãy nhớ những điều này để giữ được hạnh phúc

Nếu đàn ông phạm phải những lỗi này, phụ nữ cần cân nhắc kỹ trước khi bỏ qua?

Sau ly hôn, phụ nữ thông minh đừng bỏ qua những điều này

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn