Điệu đà và cuốn hút hơn với kiểu áo xuyên thấu tiểu thư tới công sở

( PHUNUTODAY ) - Trang phục xuyên thấu có lẽ là một trong những thách thức lớn nhất của phái đẹp nơi công sở. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 4 cách để mặc áo xuyên thấu đi làm mà không tạo cảm giác phô phang, lố lăng.

Nhắc đến chất liệu trong suốt hay những trang phục xuyên thấu, nhiều người sẽ nghĩ đó là những item dành riêng cho mùa hè. Ấy thế mà mùa đông năm nay, lại có một kiểu áo nhìn thấu tất cả đang khiến các chị em mê mệt!

Gọi là áo nhưng thực ra kiểu thiết kế đang được phái đẹp khắp nơi ưa chuộng lại mỏng đến nỗi chẳng che được gì! Dù có là người quen ăn mặc bạo dạn nhất đi chăng nữa, sự e dè dành cho kiểu áo này chắc chắn vẫn cứ là điều hiện hữu.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt giúp tạo nên sức hút của những chiếc áo xuyên thấu đang được các quý cô sành mặc “sủng ái” cũng chính nằm ở sự mỏng manh vô tình tạo cảm giác bay bổng và nữ tính đến kỳ lạ. Bên cạnh đó, dù mỏng nhưng bù lại, phần cổ áo và tay áo lại được thiết kế vô cùng cầu kỳ, thường là các đường xếp nếp, bèo nhún duyên dáng để người mặc tiện khoe ra khi diện dưới những lớp váy áo thông thường.

1547428060-366-kieu-ao-trong-suot-dang-khien-nhieu-quy-co-xin-chet-6-1547093174-width500height571

Vậy ra, gọi là áo nhưng thực ra item đang “hot” rần rần thực ra chẳng khác nào một món phụ kiện! Chị em mặc nó nhưng chỉ cốt để khoe ra phần cổ áo và tay áo đầy tinh tế, chứ chẳng phải do tha thiết gì với mốt khoe thân.

Với kiểu áo tưởng như chẳng che được gì, phái đẹp có thể mix cùng áo len cổ tròn, cổ tim để vừa giữ ấm, lại vừa trông điệu đà hơn. Mix với áo hoặc váy không có tay cũng là lựa chọn của nhiều quý cô vì khoe được trọn vẹn phần tay áo xuyên thấu nữ tính song lại không hề tạo ra cảm giác phô phang, lộ liễu.

Bạn cũng có thể táo bạo hơn khi mặc áo xuyên thấu với một chiếc áo hai dây tiệp màu bên trong, nhưng nhớ là phải chọn cả áo mặc ngoài lẫn mặc trong thật hợp lý kẻo gây họa vì phản cảm!

Tuy nhiên, cũng vì mỏng mảnh và được làm chủ yếu từ ren, vải tuyn nên bạn cũng phải hết sức cẩn thận khi bảo quản những chiếc áo này. Nên gấp gọn gàng thay vì treo lên móc, khi giặt nên bỏ riêng vào túi giặt, tỉ mẩn hơn nữa thì giặt tay riêng thay vì giặt máy chung với các quần áo khác để tránh áo cọ xát và móc vào đâu đó dễ hư hỏng.

Dưới đây là ít nhất 4 cách để mặc áo xuyên thấu đi làm mà không tạo cảm giác phô phang, lố lăng:

1. Mix với váy yếm chất liệu dày dặn

a7a2c88aadcb44951dda

Cách đơn giản để bạn thuần hóa những chiếc áo xuyên thấu đỏng đảnh, khó chiều là mặc chúng cùng váy yếm làm bằng chất liệu dày dặn như denim, kaki. Nếu sợ denim có phần trẻ con, không phù hợp với môi trường công sở thì kaki vừa đủ dày để kín đáo, lại vừa đủ lịch sự sẽ giúp bạn không còn lo lắng tới vấn đề hở hay không hở, nhìn thấu hay không nhìn thấu nữa.

Vào ngày giao mùa, đây là cách mix đồ cực đẹp để đi làm và đi chơi, nhất là khi bạn khéo chọn thêm một đôi giày phù hợp như bốt cổ thấp hoặc giày cao gót, tùy vào tình hình thời tiết.

2. Thêm một lớp áo dây tiệp màu

Sẽ chẳng có gì sai trái khi bạn cố tạo độ dày dặn cho chiếc áo xuyên thấu mỏng manh của mình bằng cách thêm một lớp áo hai dây mặc bên trong như áo lót. Chiêu thức này sẽ lập tức biến bạn thành quý cô thanh lịch khi chọn áo dây tiệp màu với áo bên ngoài, rồi kết hợp cùng một trang phục có độ che phủ cao như quần jeans, chân váy denim.

Để bắt đầu thử nghiệm công thức này, hãy bắt đầu từ những chiếc sơ mi trắng. Bởi bản thân màu trắng rất dễ tạo thiện cảm, lại dễ bề phối các lớp đồng màu với nhau. Đối với các màu sắc khác, hãy cân nhắc đôi chút bởi hiệu quả thu được có thể giảm đi một vài phần.

5e4142692728ce769739

3. Xuyên thấu mỗi ống tay sẽ chẳng bao giờ phản cảm

Mặc cả chiếc áo xuyên thấu đi làm thì thật mạo hiểm, nhưng tình thế sẽ đảo ngược 360 độ nếu bạn chỉ chọn một chi tiết đắt giá để hở, như là ống tay áo chẳng hạn!

Sẽ vô cùng duyên dáng nếu một chiếc áo kín cổng cao tường nhưng có phần tay được làm từ chất liệu mỏng manh bồng bềnh như sương khói. Và hãy yên tâm là chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn vì thói quen ăn mặc này đâu, chúng vẫn gợi cảm mà lại thừa kín đáo đấy chứ!

8cca89e2eca305fd5cb2

4. Thêm một lớp áo quây/hai dây

Chớ vội bỏ đi những chiếc áo dây và áo quây đã đồng hành cùng bạn suốt cả mùa hè, bởi chúng sẽ là người bạn đủ tin cậy của những kiểu áo xuyên thấu mà bạn đang nhăm nhe mặc đi làm.

be13b93bdc7a35246c6b

Để cách mặc này được trọn vẹn nhất, hãy đảm bảo là chiếc áo bạn đang định mix cùng áo xuyên thấu có độ dày đủ dùng và sở hữu màu sắc hoặc họa tiết nhã nhặn. Kết hợp cùng chân váy hoặc quần công sở trẻ trung, gọn gàng, mang thêm đôi giày và túi xách kiểu basic đúng chuẩn công sở nữa, bạn đã có ngay set đồ nửa kín nửa hở nhưng đi làm thì tuyệt nhiên không lo bị chê trách rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link