Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu công việc thuận lợi, tuổi Hợi đối mặt với thị phi

( PHUNUTODAY ) - Thứ năm, ngày 1/11/2018 cho biết công việc trong ngày của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng kiểm soát mọi chuyện quá lâu rồi thì bạn hãy thả lỏng ra và gạt những chuyện đó sang một bên. Biết đâu khi tinh thần thoải mái hơn bạn lại tìm ra hướng giải quyết thích hợp thì sao?

Trong công việc, hôm nay tuổi Tý sẽ có những giao dịch tài chính thành công. Dĩ nhiên chẳng chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bạn cũng cần thận trọng trước nhưng khó khăn, thử thách nhưng nếu có thể đánh giá trước rủi ro và chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với thách thức thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công ngoài dự kiến.

Về mặt tình cảm, những tuổi Tý còn độc thân sẽ dễ trúng tiếng sét ái tình còn nếu đã có nơi có chốn thì cũng có một ngày vui vẻ và hạnh phúc bên người ấy.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có thể phạm phải một số sai lầm trong công việc nhưng khi nhận ra lỗi lầm thì bạn nên xin lỗi ngay chứ đừng né tránh kẻo người khác lại có ấn tượng không tốt về bạn. Bất cứ ai cũng có thể phạm phải sai lầm, điều quan trọng là chúng ta phải biết hối lối và tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Mỗi môi trường khác nhau sẽ có phong cách, văn hóa khác nhau, vì vậy dù làm ở bất kỳ chỗ nào bạn cũng cần phải thích nghi với văn hóa của nơi ấy. Không nên so sánh nơi này với nơi kia vì suy cho cùng nó cũng chỉ là quan điểm của riêng bạn mà thôi.

Tuổi Sửu nên xem lại cách chăm sóc của bạn tới một nửa của mình, có thể bạn cho rằng mình đã rất quan tâm họ nhưng đối phương lại chẳng thấy vui vẻ gì. Đừng chỉ cố làm những điều mình thích mà nên tìm hiểu xem người ấy muốn gì thì họ mới cảm thấy được tôn trọng và hạnh phúc khi được bạn để ý như vậy.

Tuổi Dần

Có thể những người xung quanh bạn đang cư xử rất kì lạ và nguyên nhân của việc đó không gì khác ngoài sự ghen tị. Trong công việc, tuổi Dần không chỉ cảm thấy thỏa mãn vì hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng cao mà điều đó cũng giúp bạn nhận được sự tín nhiệm và củng cố được vị trí của bản thân nơi công sở.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau cải tạo lại không gian sống. Những thay đổi nho nhỏ như trồng một cái cây, thay chăn ga hoặc thay đổi cách bài trí một số đồ vật có thể mang lại nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống của gia đình bạn đấy.

Tuổi Mão

Thứ năm, tuổi Mão thể hiện mình là người có lòng nhân từ, rộng lượng, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác vì bạn biết rằng có quát mắng cũng không giải quyết được vấn đề gì cả.

Bạn có thể gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, nhưng hãy thể hiện mình là người khéo léo, thông minh trong cách ứng xử. Đừng chỉ chú tâm vào mình, hãy tập trung xem đối phương quan tâm điều gì, tìm hiểu người bạn sắp tiếp xúc là ai sẽ giúp bạn dễ dàng lấy được cảm tình từ họ nhiều hơn.

Khi cơ thể phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong thời gian dài có thể giết chế nhiều tế bào não, ảnh hưởng tới khả năng ghi nhớ của não bộ. Vì vậy cần giảm tải tình trạng căng thẳng bằng cách nghe nhạc, xem phim hoặc tạm gác công việc sang một bên để nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ hiểu hơn về tình hình hiện tại của bản thân, điều đó giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thìn nên đặc biệt tránh gây bất hòa với mọi người xung quanh vì đó sẽ là những người sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong các dự án liên quan đến tài chính.

tu-vi-phunutoday-3

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp và giữa hai người dường như có một sợi dây gắn kết vô hình vô cùng bền chặt, không cách nào chia cắt được.

Tuổi Tỵ

Thứ năm tuổi Tỵ bỗng cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì cho rằng không có ai hiểu mình, dù có nói ra thì đói phương vẫn hiểu nhầm nên càng cảm thấy thất vọng hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể hòa nhập vì cảm thấy không thoải mái.

Vận trình tình duyên có xu hướng đi xuống do Tỵ Thân tương phá, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an. Có thể bạn khó lòng quên đi được những nỗi đau vừa mới xảy ra nhưng hãy cố gắng tha thứ để mọi chuyện dần vào quá khứ, sống bao dung mới là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà bất cứ ai cũng nên học hỏi.

Tuổi Tỵ hãy chú ý tới cách ăn mặc của mình hơn nhé, đừng cho rằng nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn. Khi bạn quan tâm tới hình thức bên ngoài thì đó cũng là phép lịch sự tối thiểu thể hiện phẩm chất con người, nhất là trong môi trường kinh doanh.

Tuổi Ngọ

Thực ra mọi thứ xung quanh bạn vẫn vậy, chẳng qua tuổi Ngọ đã tìm ra cách để nhìn mọi thứ theo một hướng khác nên mới tìm ra những khía cạnh mới mẻ trong những điều tưởng như quen thuộc. Trong công việc, hãy làm việc một cách hăng say và không ngừng sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng.

Về mặt tình cảm, mọi người đều thích những điều mới mẻ và bạn chắc chắn sẽ là người đầu tiên đưa ra những ý tưởng để làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi rất dễ cả giận mất khôn, trong lúc nóng giận nói lời thiếu suy nghĩ, cộng thêm tính hiếu thắng nên có thể phạm lỗi lớn ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp, đường tiến thân sau này. Hãy nhớ cách bạn hành xử hôm nay sẽ cho thấy bạn có xứng đáng nhận được may mắn hay không.

Dám là chính mình, phá bỏ mọi giới hạn của bản thân, sống lạc quan, yêu đời, rộng lượng, bao dung với tất cả mọi người bạn sẽ nhận lại được những điều tương tự.

Trong tình yêu, nhất là mối quan hệ vợ chồng rất cần lời xin lỗi mỗi khi làm sai hoặc gây tổn thương cho đối phương. Bởi người ấy sẽ sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi và xem như đó là một món quà giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

Tuổi Thân

Nếu không ai có thể giải quyết được việc đó thì bạn hãy tự mình đứng ra giải quyết. Tại sao cứ phải chờ đợi người khác lên tiếng khi bạn chính là người đó? Trong công việc, đôi khi cách duy nhất để biết liệu một kế hoạch có khả thi hay không là phải dấn thân và làm thử. Sai đâu sửa đó còn hơn là không bao giờ biết liệu kế hoạch đó sẽ thành bại ra sao.

Kìm nén cảm xúc trong tình yêu không có lợi cho cả bạn và người ấy. Vậy thì tại sao không thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân với nhau nhỉ?

Tuổi Dậu

Thứ năm, ngày 1/11/2018 cho biết công việc trong ngày của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi, bạn biết rằng phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm thì mới khẳng định được chính mình, giành được vị trí nhất định trong xã hội nhưng bạn không bao giờ dùng nó để đánh đổi hạnh phúc gia đình.

Về phương diện tình cảm cũng khá tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa hạnh phúc. Hãy cố gắng tiếp cận những người có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống để tăng cường may mắn cho mình chứ không nên lại gần những kẻ tiểu nhân mưu hèn kế bẩn.

Chăm chỉ vận động cơ thể là cách tốt nhất giúp não bộ làm việc hiệu quả và tăng cường khả năng ghi nhớ. Mỗi khi cơ thể vận động sẽ làm tăng lượng oxy trong não, không chỉ giúp giảm các bệnh mãn tính khác như tiểu đường, tim mạch mà còn giảm căng thẳng và tăng chức năng não bộ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất biết câu chuyện về cốc nước vơi một nửa hay cốc nước đầy một nửa chứ? Tất cả mọi việc như thế nào đều là do cách nhìn của bạn cả, hãy nhìn mọi việc theo hướng tích cực, tự nhiên bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Hôm nay có vẻ không phải là ngày thích hợp để bạn lao đầu vào công việc. Vì thế hãy chỉ hoàn thành những đầu mục công việc mình đặt ra trong ngày chứ đừng ôm đồm quá nhiều trách nhiệm. Về mặt tình cảm, đây chưa phải là lúc tuổi Tuất nên bày tỏ tình cảm với người trong mộng vì chính bạn cũng chưa hoàn toàn chắc chắn về tình cảm của bản thân. Hãy từ từ để thời gian giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi tỏ ra là người hào hiệp, thích giúp đỡ mọi người nhưng không hẳn những gì bạn cho đi sẽ được đón nhận. Thế nhưng đừng tức giận nhé, hãy cứ thoải mái làm điều mình muốn, vì chỉ cần bạn hỗ trợ hết sức là đủ còn họ có nhận hay không thì không quan trọng.

Trong công việc con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi do Hợi Thân tương hại. Hãy cố gắng hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ vì điều đó chẳng giải quyết được gì, nhất là khi đối phương là người không biết điều.

Buổi tối hãy cùng mọi người trong gia đình hoặc bạn bè đi chơi, đi hát cho thoải mái tinh thần. Việc này sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc vất vả, cũng là dịp để mọi người chia sẻ thông tin, thắt chặt tình bạn hay củng cố tình cảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn