Mách nhỏ bạn gái 5 cách phối đồ cho những bữa tiệc thêm sôi động

( PHUNUTODAY ) - Sắp đến một buổi dạ tiệc mà các bạn vẫn chưa tìm cho mình một bộ đồ ưng ý hay chưa? Vậy sau đây là 5 cách phối đồ cho những bữa tiệc thêm sôi động ngay dưới đây nhé!

Cách kết hợp chân váy maxi với áo

Có rất nhiều cách mix váy maxi với áo từ áo thun hè đến áo mùa đông như những chiếc áo phông ngắn tay cá tính đến các loại len mỏng cổ lọ điệu đà nhưng không làm mất đi vẻ cá tính của các nàng.

5.meo-mac-do-di-tiec-1-phunutoday.vn

Vì thế, các nàng đừng bỏ qua việc mix một chiếc chân váy maxi của mình biến hóa đa dạng với cả croptop, hay những chiếc khoác jeans mạnh mẽ và khỏe khoắn, rồi lại về mềm mại với chiếc áo sơ mi nữ tính nha.

Cách mix chân váy maxi đen đẹp

Đồ đen, rất đơn giản để bạn thỏa mãn với chân váy đen và mix với những chiếc áo nhiều màu sắc mà bạn yêu thích.

5.meo-mac-do-di-tiec-2-phunutoday.vn

Với bản chất màu đen quý phái rồi nhưng nó lại là màu nền của nhiều phong cách mà bạn có thể thoải mái sáng tạo và mix đồ cho mình.

Vì thế, hãy tận dụng với cách mix chân váy maxi đen đẹp với những chiếc áo phông, áo sơ mi đủ màu sắc của bạn nhé.

Váy cổ chữ V

Một cô nàng điệu đà, đơn giản hẳn sẽ chỉ thích 1 chiếc váy cổ V hay váy cuốn, có gam màu nóng bỏng. Chúng không chỉ che khuyết điểm mà còn khiến người bạn trông gọn gàng hơn nhiều.

5.meo-mac-do-di-tiec-3-phunutoday.vn

Áo len cổ V mix sơ vin cùng shorts và một chiếc áo khoác lông to sụ sẽ làm bạn trở nên cực kỳ quyến rũ, cá tính trong mắt phái mạnh.

5.mix-do-du-tiec-tu-tin-che-4-khuyet-diem-thuong-gap

Đừng vội xếp chiếc váy quây hồng phấn của ngày hè lại mà hãy tận dụng cho dạ tiệc cuối năm với chiếc áo lửng đen khoác bên ngoài. Phong cách này mang lại cho bạn sức hút mãnh liệt từ vóc dáng với đôi chân thon dài và khoe khéo vòng một đầy đặn. Hãy làm nổi bật làn da trắng ngần bằng đôi hoa tai và chiếc vòng tay màu đen.

5.mix-do-du-tiec-tu-tin-che-5-khuyet-diem-thuong-gap
Theo:  khoevadep.com.vn copy link