Mai Hồ tình tứ bên chồng sau khi sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Đã rất lâu sau khi sinh em bé thứ hai, Mai Hồ mới khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng.

Dễ dàng nhận thấy từ sau khi sang định cư tại Đức và hạ sinh em bé thứ hai, Mai Hồ rất ít khi đăng tải hình ảnh bên chồng trẻ. Nhưng mới đây, người đẹp bất ngờ khoe hình ảnh tình cảm bên chồng kèm dòng chú thích đầy hài hước: "Trốn con đi làm vợ chồng son".

Mai Hồ phá lệ khoe hình ảnh tình tứ bên ông xã sau thời gian sinh em bé thứ hai.

Mai Hồ phá lệ khoe hình ảnh tình tứ bên ông xã sau thời gian sinh em bé thứ hai.

Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn nhận xét dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Mai Hồ vẫn sắc sảo, đồng thời cô cũng sở hữu những đường cong nóng bỏng khi diện đầm ôm body.

Trước đó không lâu, chia sẻ về khoảng thời gian "yên ắng" sau khi sang Đức, Mai Hồ cho biết: "Hiện tại tôi chủ yếu dành thời gian cho gia đình và chăm sóc con nhỏ nên cuộc sống bình yên, không có nhiều điều để chia sẻ".

Mai Hồ cho biết:

Mai Hồ cho biết: "Hiện tại tôi chủ yếu dành thời gian cho gia đình và chăm sóc con nhỏ nên cuộc sống bình yên, không có nhiều điều để chia sẻ".

Mai Hồ là một diễn viên trẻ không còn xa lạ với khản giả Việt Nam. Đồng thời tên tuổi của cô được cộng đồng mạng chú ý đến hơn khi công khai hẹn hò với MC Trấn Thành. Tuy nhiên, khi đang nhận được sự ủng hộ của dư luận, cặp đôi bất ngờ xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò. Trước khi tiến đến hẹn hò với Trấn Thành, Mai Hồ từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một cậu con trai riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link