Lý do Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ở riêng sau khi Tim công khai tình mới

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ly hôn, Trương Quỳnh Anh thấy mình quá vô tư khi vẫn còn ở chung nhà với chồng cũ, làm cản trở tương lai của cả hai. Nữ ca sĩ quyết định ra ở riêng và được mọi người ủng hộ.

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng. Cô viết: "Thời gian khiến cho tôi biết, chuyện gì mình gặp phải cũng là do mình, người nào mình gặp cũng là vì mình mà đến. Nhận ra... bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an".

69375113_2980319405317212_8466347535122825216_n

Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh thấy ra ở riêng là đúng. Nhìn lại thời gian sau ly hôn, nữ ca sĩ thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai.

Thời gian qua cô lấp lửng về mối quan hệ vì có nhiều lý do. Cả hai vẫn trao đổi, giữ liên lạc để bé Sushi có sự chăm sóc, yêu thương của cả bố lẫn mẹ. Cô cho rằng người đau khổ nhất là người trong cuộc, nhưng bây giờ sẽ khép lại những gì thuộc về quá khứ để sống cho tương lai.

dam-1567248630-8430-1567248991

Khi đưa ra quyết định này, Trương Quỳnh Anh được nhiều người ủng hộ, một người em thân thiết của cô nhắn nhủ: "Mừng chị tôi chính thức độc thân, lâu rồi mới thấy chị mạnh mẽ như vậy".

Tài khoản Linh Phạm động viên: "Em cứ nghĩ không phải là thật, nhưng hôm nay thì em bắt buộc phải tin rồi. Dành tất cả thanh xuân cho một người, đã đến lúc chị sống cho riêng mình và nhận lấy hạnh phúc rồi chị ơi. Em chúc chị luôn vui và bình an".

3lgpbTMht3Vii7QRKWMnYPGfYNYSQRuZdiJaGyZI (1)

Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn vào tháng 7/2018 nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai Sushi. Mặc dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt. Tim tâm sự, Quỳnh Anh sinh bé Cát An (tên thân mật là Sushi) như một món quà trước lúc bố anh ra đi, thế nên cái nghĩa anh dành cho cô rất lớn. Tối tối cả ba cùng quây quần bên nhau xem phim, chơi cờ hoặc học Anh văn. Anh tự tin giữ được không khí gia đình này cho con được dài lâu.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, Tim bị bắt gặp đi xem phim cùng VJ Đàm Phương Linh, làm dấy lên đồn đoán họ đang hẹn hò. Tuy nhiên hai người vẫn chưa lên tiếng xác nhận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link