Phạm Băng Băng sinh con cho đại gia ở Nam Kinh sau khi chia tay mối tình 4 năm?

( PHUNUTODAY ) - Thời gian này, cộng đồng mạng Trung Quốc đang ồn ào thông tin Phạm Băng Băng đã sinh con cho một đại gia ở Nam Kinh.

Mới đây, trên Weibo các blogger đã đăng tải đoạn tin nhắn có nội dung Phạm Băng Băng đã sinh con trai tại một bệnh viện ở Nam Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên, trước thông tin này, cộng đồng mạng vẫn đặt dấu hỏi lớn.

Theo đó, người hâm mộ của Phạm Băng Băng đã đồng loạt lên tiếng phản bác thông tin này. Đồng thời họ cũng đưa ra được những dẫn chứng việc Phạm Băng Băng vẫn đăng hình tụ tập ăn uống cùng bạn bè, không chỉ có thế dáng người của nữ diễn viên hoàn toàn thon thả, chẳng hề có dấu hiệu là đang bầu bí.

Trước sự việc này, đại diện phía Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng chính thức, kèm theo đó là những bài đăng về tin đồn thất thiệt này đã được một số blogger đã xóa các thông tin liên quan đến câu chuyện.

Phạm Băng Băng vẫn đăng hình tụ tập ăn uống cùng bạn bè.

Phạm Băng Băng vẫn đăng hình tụ tập ăn uống cùng bạn bè.

Trước đó không lâu, trên Weibo, Phạm Băng Băng gây bất ngờ tuyên bố cô và Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò.

Cụ thể, Phạm Băng Băng viết: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng tôi".

3.2

Ngay sau dòng chia sẻ của mỹ nhân họ Phạm, Lý Thần cũng lên tiếng: "Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng tôi không còn là chúng tôi, chúng tôi vẫn là chúng tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link