Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên giết người tình rồi quấn dây điện vào người đòi tự tử

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên bóp cổ bạn gái đến chết rồi nhảy lầu tự tử nhưng không thành.

Tối 7/1, Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Văn Thành (42 tuổi, trú tại tổ 4, khu Bạch Đằng, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh), nghi can gây ra vụ án mạng trên địa bàn.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Lã Nghĩa Hiếu.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Lã Nghĩa Hiếu.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 7/1 tại tòa A chung cư New Life (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), đối tượng Đỗ Văn Thành và chị Đ.T.B (42 tuổi, trú phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) xảy ra cãi vã, Thành lao đến bóp cổ chị B. đến chết.

Ngay sau sự việc xảy ra, Thành cắt dây điện, quấn vào tay cắm điện rồi trèo ra ban công tầng 20 la hét và đòi nhảy lầu tự tử.

Tuy nhiên, Công an TP Hạ Long cùng lực lượng PCCC có mặt để giải cứu. Đệm phao được đặt dưới tầng 1 phòng đối tượng nhảy lầu tự tử.

Sau nhiều giờ thuyết phục, Thành đã chịu vào trong. Công an TP Hạ Long đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Nạn nhân là chủ một cơ sở thẩm mĩ có tiếng trên địa bàn, còn nghi phạm là người đã có gia đình. Nguyên nhân xảy ra án mạng là do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn