Mai Phương qua đời, ai sẽ là người chăm sóc con gái cô?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi Mai Phương qua đời vì ung thư phổi, Ốc Thanh Vân từng tuyên bố sẽ lo cho bé Lavie như con của mình.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Mai Phương đã mãi mãi ra đi sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Tin dữ này khiến bao khán giả, bạn bè đau xót và thương tiếc. 

Ở tuổi 35, ra đi vì căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương khiến nhiều người thương xót khi cô là nghệ sĩ đa tài, hiền lành. Nhưng điều xót xa hơn là gia cảnh của Mai Phương cũng chẳng giàu có gì và con gái của cô, bé Lavie thì còn quá nhỏ.

Empty

Hai mẹ con Mai Phương trong chuyến du lịch Nhật Bản mới đây.

Cô bé là kết quả mối tình của Mai Phương và bạn trai Phùng Ngọc Huy trước khi cả hai chia tay. Dù làm mẹ đơn thân với nhiều vất vả, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì con gái luôn ngoan ngoãn, biết giúp đỡ mẹ trong cuộc sống hàng ngày. 

Được biết, trước khi mất, nữ diễn viên kháng thuốc, đau đớn nhưng luôn nỗ lực hết sức. Có lẽ, cô hiểu rằng mình phải gắng gượng vì vẫn còn con gái nhỏ phải chăm lo. Chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên trên trang cá nhân cũng là bức tranh mà bé Lavie vẽ tặng cô. Nữ diễn viên xúc động viết: 'Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm'.

Empty

Dòng chia sẻ cuối cùng của Mai Phương dành trọn tình yêu cho con gái nhỏ.

Thời gian qua, cô cũng đưa Lavie cùng đi du lịch Nhật, Singapore... để mẹ con được gần nhau hơn và bé học hỏi được nhiều điều mới. Mới đây, trước khi Lavie chính thức nhập học lớp 1, Mai Phương đưa bé ra Hội An vui chơi, nghỉ xả hơi để có tinh thần thoải mái.

Đặc biệt, người đồng nghiệp và cũng là người chị thân cận nhất với Mai Phương - nữ diễn viên Ốc Thanh Vân từng giúp đỡ, quan tâm mẹ con cô rất nhiều. Khi biết tin người em thân thiết bị ưng thư phổi, Ốc Thanh Vân đã tận tình kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp nữ diễn viên chữa trị bệnh. Đồng thời thay Mai Phương chăm sóc bé Lavie.

Empty
Empty

Ốc Thanh Vân chơi thân với Mai Phương nhiều năm qua.

'Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không được đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài, rất khó và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em như vẫn từng, cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể. Sắp tới, có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà' - Ốc Thanh Vân từng tâm sự.

Như vậy, Ốc Thanh Vân sẽ là người chăm sóc cho Lavie như lời khẳng định của cô với siêu mẫu Xuân Lan: 'Sẽ lo cho Lavie như con của mình'.

Empty

Ốc Thanh Vân hứa chăm bé Lavie như con mình.

Trước đó, trong lần sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Lavie, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã nhận làm mẹ nuôi của con gái Mai Phương.

Empty

Mai Phương từng tiết lộ rằng, Ốc Thanh Vân đã nhận con gái cô làm con nuôi. Gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân vui vẻ cùng mẹ con Mai Phương.

Empty

Mai Phương luôn lạc quan trong thời gian trị bệnh vì con gái của mình.

Empty

Mai Phương cùng con gái trong chuyến du lịch hồi đầu năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link