Học Jun Vũ biến hóa với những kiểu tóc bím đẹp quên lối về

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc thăng hạng và vóc dáng ngày càng gợi cảm, Jun Vũ vẫn cứ mê mẩn kiểu tóc thắt bím đáng yêu từ xưa đến nay.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, cô nàng định cư ở Thái Lan từ năm 15 tuổi song hiện tại là một người mẫu, diễn viên đang rất được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Không chỉ khả năng làm mẫu ảnh nổi tiếng từ thời niên thiếu cho nhiều thương hiệu quốc tế, Jun Vũ còn sở hữu tài diễn xuất, từng nhận được những giải thưởng danh giá trong nước. 

Từ những ngày đầu mới được biết đến, Jun Vũ được chú ý bởi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu và lãng mạn với biệt danh là “hot girl trà sữa”. Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, thời điểm hiện tại, Jun Vũ ngày càng thăng hạng về nhan sắc, gương mặt sắc sảo và thần thái hơn. Cô nàng sinh năm 1995 cũng chịu khó thay đổi hình ảnh, thử sức với nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng có lẽ, chân ái chính là những kiểu tóc dễ thương, trẻ trung. Jun Vũ dù gợi cảm bao nhiêu nhưng có một điều mà có lẽ hiếm ai để ý rằng từ trước nay cô nàng vẫn cứ chuộng cách làm điệu với mốt tết tóc bím.

Mới đây trên story của mình, Jun Vũ một lần nữa khoe nhan sắc hút hồn trong mốt tóc tết 2 bên vô cùng đáng yêu. Trông cô nàng 25 tuổi cứ như một bé gái mới mười mấy tuổi mà thôi.

Empty

Jun Vũ khoe vẻ gợi cảm trong chiếc áo hai dây trễ vai hững hờ nhưng khuôn mặt lại biểu cảm vô cùng đáng yêu, nhất là kiểu tóc xì tin dâu.

Empty

Kiểu tóc những tưởng chỉ phù hợp với những cô gái nhỏ lên mười nhưng khi được Jun Vũ thử sức, kết quả lại giúp cô nàng hack được luôn vài tuổi.

Empty

Trước đó, nhiều lần Jun Vũ cũng khoe nhan sắc xinh đẹp và vẻ nhí nhảnh, năng động với kiểu tóc thắt bím này.

Empty

Diện chiếc đầm hoa tầng rực rỡ, Jun Vũ kết hợp với tóc tết xương cá hai bên vừa giúp cô mang chút gợi cảm pha vẻ đáng yêu hơn ngày thường rất nhiều.

Sau thời gian hoạt động showbiz, dễ dàng nhận thấy phong cách Jun Vũ trưởng thành và táo bạo hơn, nhưng đôi lúc, cô nàng lại làm fans bấn loạn vì vẻ ngoài quá sức dễ thương như thế.

Empty

Jun Vũ tạo dáng nhí nhảnh trong layout không thể trẻ trung hơn.

Empty

Xuất hiện tại một chương trình, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng lựa chọn kiểu tóc này để xuất hiện trước khán giả.

Empty

Lúc ăn mặc gợi cảm sẽ quyến rũ đến mê hồn nhưng lúc diện theo phong cách dễ thương, Jun Vũ "ăn đứt" những cô nàng hotgirl tuổi teen khác.

Empty

Có kiểu kiểu thắt tóc khác nhau nhưng đa phần Jun Vũ chỉ quanh đi quẩn lại với một vài kiểu đơn giản mà thôi.

Empty

Mái tóc dài hơn một chút, Jun Vũ thắt bím vạt sang một bên vai, khoe nhan sắc dịu dàng và nữ tính, đậm chất Á đông.

Empty

Diện chiếc đầm đỏ sang trọng khoe vòng 1 đã được trùng tu kỹ lưỡng, Jun Vũ kết hợp với kiểu làm tóc thắt bím với phần trên phồng rối, mái thả vài sợi tự nhiên tạo sự mềm mại cho tổng thể.

Empty

Diện bikini gợi cảm là thế, cô nàng cũng chịu khó tết tóc để vừa cho tóc được gọn gàng thoải mái, vừa như lời khẳng định đây chính là mái tóc mình yêu thích nhất.

Empty

Để kiểu tóc đó mang lại cho Jun Vũ cái sẽ dễ thương và trong sáng khác hẳn với body quá hot với đường cong Sline gợi cảm.

Empty

Dường như không có phong cách thời trang nào có thể làm khó được cô nàng Gái già lắm chiêu này bởi bằng cách nào đó cô cũng sẽ thắt tóc đúng ý mình thích.

Empty

Chán thắt tóc hình xương cá, Jun Vũ chọn kiểu tóc quấn tròn sang trọng và cổ điển, giúp cô nàng toả khí chất ngút ngàn.

Empty

Cột tóc gọn lại phía sau gáy rồi mới tiếp tục thắt phía dưới, thêm phần mái được uốn sóng và thả tự nhiên, Jun Vũ như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link