Thúy Ngân tức giận khi nghe Trương Thế Vinh tiết lộ từng tắm tiên, quyết tâm tra hỏi tận cùng

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh chia sẻ từng không mặc khi đi bơi trong một địa điểm du lịch tại Vũng Tàu, Thúy Ngân bất ngờ ghen đỏ mặt.

Thời gian gần đây Trương Thế Vinh và Thúy Ngân là cặp đôi tin đồn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, trong một chương trình, khi tham gia gia thử thách nói thật, Trương Thế Vinh đã tiết lộ một bí mật của bản thân khiến Thúy Ngân sốc . Cụ thể, giọng ca Tình yêu hoa gió đã đưa ra 2 lựa chọn: “Thứ nhất: Tôi đã từng ở ký túc xá 2 năm, thứ 2: tôi đã từng bơi ở hồ bơi mà không mặc đồ”.

Ngay lập tức Thúy Ngân nhìn Trương Thế Vinh nói một cách ”tức giận": “Anh bơi hồ bơi đó ở đâu, có nhiều người hay không, không mặc gì cả luôn?” , tiếp theo đó Tiến Luật hỏi: “Có nữ không?”. Trương Thế Vinh còn chưa kịp suy nghĩ để đối đáp thế nào thì Thúy Ngân bức xúc: “Anh bơi với ai hả Vinh?”.

thuy-ngan 1

Câu hỏi mang theo sự “ghen tuông lồng lộn” của Thúy Ngân đã khiến cả chương trình “cười bò”. Còn Trương Thế Vinh cho rằng Thúy Ngân đã hết quyền hỏi và yêu cầu Trường Giang phân xử, nam MC cho biết: “Đó là hạnh phúc của gia đình anh chị, chúng tôi không liên quan”.

Không chịu lựa chọn đáp án, Thúy Ngân hỏi thêm: “Trong khoảng thời gian không mặc đồ đó anh bơi chặng đường bao xa” , giọng ca Tình yêu hoa gió cho phản bác cô nàng, cho biết đừng quan tâm chuyện lộ thiên nhiều quá.

Trước đó, Thúy Ngân cũng không ngại ngần nói về việc bị vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhiệt tình "ship" mình với Trương Thế Vinh: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó.

thuy-ngan 2

Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link