Mai Phương Thúy khoe tài nấu ăn để tìm chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy trổ tài nấu ăn trông rất đảm đang và tháo vát như một đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng của chính mình đã khiến cho nhiều người nghĩ rằng, phải chăng cô đang hướng tới hình ảnh một người phụ nữ của gia đình đảm đang để kiếm chồng khi tuổi xuân sắp qua.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã khai trương nhà hàng do chính mình làm chủ tại Trung tâm quận 1, TP.HCM. Được biết, nấu ăn là một trong những đam mê và nhà hàng này chính là mơ ước đã thành hiện thực sau nhiều năm cố gắng của cô. Mặc dù bản thân khá bận rộn với nhiều công việc, phải đi các sự kiện thường xuyên từ Nam ra Bắc nhưng Mai Phương Thúy vẫn thích những bữa cơm gia đình bên người thân. Cô còn quyết định đi học nấu ăn để trổ tài vào bếp nấu nướng. 

Mai Phương Thúy trổ tài nấu nướng

Nhờ có niềm đam mê yêu thích công việc nấu ăn mà Mai Phương Thúy đã học nấu ăn rất nhanh và chăm chú theo dõi cách chế biến từng món sao cho ngon và bắt mắt nhất. Cho nên, thỉnh thoảng, cô cũng vào bếp nấu thử các món và sáng kiến ra nhiều món mới để nhà hàng của mình ngày càng phong phú và thu hút được nhiều khách hơn.

Cô tỏ ra vui vẻ khi được thỏa niềm đam mê của mình

Với hình ảnh một cô Hoa hậu sau nhiều năm mải mê đi dự tiệc, kinh doanh sắc đẹp, quảng cáo rượu dường như Mai Phương Thúy cũng đã ý thức được những thứ đó nó quá ngắn ngủi nên cô đã học theo Ngọc Trinh là bắt tay vào công việc kinh doanh để tạo cho mình nguồn thu nhập ổn định có thể đảm bảo cuộc sống sau này.

Không chỉ ý thức được danh tiếng, sắc đẹp chỉ là nhất thời, Mai Phương Thúy còn muốn cho mọi người thấy rằng cô cũng là một người phụ nữ đảm đang, biết tề gia nội trợ. Ý thức được như vậy là bởi cô cũng chưa thực sự có niềm tin vào chuyện tình cảm với đại gia rượu Benny Ng – người vốn được coi là “người tình tin đồn” bấy lâu nay của cô, vì nó quá mơ hồ, vẫn chưa đâu vào đâu cả. Bởi vậy, Mai Phương Thúy đã rất khôn ngoan khi tiên liệu trước được những thứ không thể cho cô được một sự ổn định vững vàng về cuộc sống nên cô đành tự mình làm tất cả. Mai Phương Thúy đã nhanh nhạy khi nhận ra rằng, tài sản sẽ chỉ bền vững nhất khi nó được tạo nên bởi chính bàn tay mình, và việc đầu tư vào kinh doanh sẽ cho cô được nhiều thứ, nhiều trải nghiệm đáng quý.

Thành quả của Mai Phương Thúy

Việc tự mình mở nhà hàng, rồi tự mình vào bếp nấu những món ăn ngon, hấp dẫn phải chăng Mai Phương Thúy cũng đang muốn tìm kiếm một người đàn ông thực sự yêu mình, có thể chăm lo cho cuộc đời mình sau khi Benny Ng biến mất khi cô chịu sự chỉ trích của dư luận vì quảng cáo rượu hay khi cô mặc váy cưới ngầm thổ lộ ước mơ về một gia đình và những đứa trẻ.

Nếu nhìn hình ảnh Mai Phương Thúy vào bếp, người đàn ông của đời cô có thể sẽ đến, cùng cô tạo một gia đình đầy hạnh phúc và bền vững như cô vẫn hằng mong muốn. Khi ấy Mai Phương Thúy trở nên gần gụi hơn chứ không quá xa vời với danh hiệu hoa hậu nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn