Mai Phương Thúy, Ngọc Hân làm Đại sứ áo dài Việt Nam

06:02, Thứ ba 09/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Sự sexy, gợi cảm của Mai Phương Thúy với vẻ kín đáo, trẻ trung của Huỳnh Thị Ngọc Hân khi diện trang phục áo dài sẽ #39;song kiếm hợp bích#39; quảng bá thật hiệu quả cho ngành du lịch nói chung và hình ảnh người phụ nữ Việt nói riêng.

Sự sexy, gợi cảm của Mai Phương Thúy với vẻ kín đáo, trẻ trung của Huỳnh Thị Ngọc Hân khi diện trang phục áo dài sẽ 'song kiếm hợp bích' quảng bá thật hiệu quả cho ngành du lịch nói chung và hình ảnh người phụ nữ Việt nói riêng.

[links()]

Theo dõi việc bình chọn ĐSDL suốt thời gian qua, tôi thấy bây giờ đang là giai đoạn phát triển tốt nhất, chúng ta có một số lượng lớn ứng viên (10 bộ hồ sơ là con số trước đây có lẽ không ai dám nghĩ đến). Hơn nữa, các ứng viên đều rất có tiềm năng như Hoa hậu Jennifer Phạm, diễn viên Lan Phương, Á hậu Châu Mộng Như, Hoa hậu Diệu Hân... 

Và mới đây, khi Bộ VH TT&DL công bố quyết định sẽ có thêm nhiều ĐSDL ở các vùng miền trên đất nước, ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới theo tôi là bước đột phá rất lớn, tạo điều kiện cho các đại sứ có thể tập trung vào từng mảng mình có ưu điểm, từ đó phát huy được năng lực của bản thân để thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nước ta.
 
Vì vậy tôi cũng muốn đóng góp ý kiến của mình, đề cử Mai Phương Thúy và người đẹp du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân trở thành đại sứ áo dài, để nước ta có thêm nhiều đại sứ hơn nữa, nhằm tạo điều kiện cho việc thúc đẩy quảng bá du lịch.
 
Với một đất nước đã từ lâu xem áo dài là trang phục dân tộc, là biểu tượng của Việt Nam thì việc cần phải có đại sứ áo dài để nhấn mạnh hơn nữa hình ảnh người phụ nữ Việt, khắc sâu hơn nữa trong tâm trí bạn bè quốc tế trang phục đẹp mắt, quyến rũ nhưng cũng rất kín đáo là vô cùng cần thiết.

 

Mai Phương Thúy đầy mê hoặc trong trang phục áo dài
Mai Phương Thúy đầy mê hoặc trong trang phục áo dài
 
Là Hoa hậu Việt Nam năm 2006, tên tuổi của Mai Phương Thúy không những đã phổ biến rộng rãi trên khắp cả nước thông qua các hoạt động  từ thiện mà cô còn được rất nhiều người ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng mặn mà của mình. Vì vậy có thể thấy Mai Phương Thúy chắc chắn đảm bảo các tiêu chí để trở thành một ĐSDL xuất sắc như là người của công chúng, thành công trong sự nghiệp hay có ảnh hưởng đến cộng đồng...
 
Người ta có thể trầm trồ nhìn ngắm, ngưỡng mộ Mai Phương Thúy trong những trang phục kiêu sa, đẳng cấp xúng xính đi sự kiện. Tuy nhiên, trong mắt bản thân tôi và rất nhiều người tôi được tiếp xúc, Mai Phương Thúy đẹp nhất khi mặc áo dài
 
áo dài trắng cổ điển, hay áo dài cách điệu, chỉ cần được Mai Phương Thúy khoác lên người, chúng sẽ được bộc lộ tất cả các vẻ đẹp và thậm chí là cái hồn của áo.
 
Như bộ ảnh áo dài Xuân thì, Mai Phương Thúy đã thể hiện hết vẻ đẹp ngà ngọc của mình trong tà áo dài Việt. Hình ảnh vừa truyền thống, vừa gợi cảm kết hợp với những đường cong quyến rũ của người phụ nữ mờ ảo sau làn áo mỏng đã làm lay động và thổn thức mọi con tim. Chính vì vậy mà Mai Phương Thúy sẽ là người phù hợp nhất cho chức danh quan trọng này.
 
Còn người đẹp du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân, theo đánh giá của bản thân tôi là một thanh niên trẻ năng động nhưng lại vô cùng thích mặc áo dài. Trong các sự kiện có sự góp mặt của Ngọc Hân, nếu mọi người để ý theo dõi sẽ thấy cô thường xuyên lựa chọn áo dài.
 
Không yêu thích những bộ áo dài quá mỏng manh và hở hang, Ngọc Hân luôn chọn cho mình những chiếc áo phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt đồng thời thể hiện sự trẻ trung, năng động.
 
Hơn nữa, Huỳnh Thị Ngọc Hân có lợi thế rất mạnh trong các hoạt động ở nơi cô đang sinh sống và làm việc là Australia. Vì vậy lựa chọn Ngọc Hân là đại sứ áo dài ở Australia là rất phù hợp.
 

 

Huỳnh Thị Ngọc Hân trẻ trung, năng động trong áo dài truyền thống Việt Nam
Huỳnh Thị Ngọc Hân trẻ trung, năng động trong áo dài truyền thống Việt Nam

 

Mặt khác, khi Mai Phương Thúy và Huỳnh Thị Ngọc Hân cùng giữ chức đại sứ áo dài, hai người có thể thay phiên, hỗ trợ nhau. Khi Mai Phương Thúy sexy, gợi cảm thì Ngọc Hân kín đáo, trẻ trung. Sự kết hợp của cả hai người là bổ sung tốt nhất cho nhau và tạo điều kiện để cùng nhau quảng bá thật hiệu quả cho ngành du lịch nói chung và hình ảnh người phụ nữ Việt trong tà áo dài nói riêng.
 
Hy vọng rằng những ý kiến đóng góp của cá nhân tôi sẽ được sự ủng hộ góp ý của mọi người để việc lựa chọn danh hiệu ĐSDL có thể thực hiện nhanh chóng và lựa chọn được những người tốt nhất.
  • Hoàng Anh (Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nôi)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc